ISSEY MIYAKE giành chiến thắng tại Grooming & M-Merging Faces Awards 2025

  • by Thai Khang Pham
  • September 6, 2025

Thuơng hiệu Issey Miyake được vinh danh tại hạng mục “Best for Fragrances of the Year” tại sự kiện Grooming & M-Merging Faces Awards 2025. 

Lễ trao giải Men’s Folio Grooming & M-Merging Faces Awards 2025 vào tối ngày 27/8 đã khép lại trọn vẹn tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon, mỗi khoảnh khắc ấn tượng đều được tô vẽ bởi những sản phẩm, thương hiệu và gương mặt trẻ tài năng nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp dành cho nam giới.

Đội ngũ biên tập Men’s Folio Vietnam cùng hội đồng ban giám khảo đã miệt mài nghiên cứu trong suốt hai tháng nhằm đánh giá công tâm, kỹ lưỡng hơn 50 sản phẩm đề cử đến từ thương hiệu trong nước và nước ngoài. Với hơn 20 hạng mục vinh danh những sản phẩm chất lượng từ chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc và cơ thể, nước hoa phản ánh được tinh thần đổi mới, tiện lợi trong quá trình chăm sóc diện mạo cho nam giới góp phần định hướng tương lai cho ngành công nghiệp làm đẹp nước nhà.

Trong số những thương hiệu được tôn vinh, Issey Miyake giành chiến thắng không chỉ là sự công nhận về mặt chất lượng sản phẩm mà còn là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của thương hiệu trong việc tái định hình chuẩn mực mới về ngành nước hoa đương đại dành cho nam giới. Issey Miyake đã biến nước hoa trở thành cầu nối cảm xúc, nơi mỗi làn hương đều cất lên những lời tuyên ngôn đầy sắc sảo.

Nổi tiếng với triết lý tối giản và tinh tế, dòng nuớc hoa Le Sel d’Issey gợi lên hương thơm của biển khơi và đất liền hòa quyện giữa thiên nhiên và hiện đại đầy mạnh mẽ của nhóm hương woody marine dung hòa với vị mặn của muối, biển, rêu sồi và tảo nâu để hương thơm bay dạt vào đất liền. Mùi nồng của gỗ tuyết tùng, hổ phách và hương trầm bí ẩn, những nốt hương của Issey Miyake đều là dư vị của hành trình tìm kiếm bản ngã riêng biệt đầy cuốn hút của nam giới, đồng thời mô tả sự sáng tạo nghệ thuật được giao thoa cùng kỹ thuật chế tác mùi hương cao cấp.

Không chỉ mang đến trải nghiệm khứu giác đặc biệt, sản phẩm còn phản ánh trọn vẹn cách thương hiệu dùng hương thơm như một ngôn ngữ sáng tạo, gắn kết con người với thiên nhiên và văn hóa. Le Sel d’Issey không chỉ là một chai nước hoa, mà còn là trải nghiệm cảm giác từ sự sảng khoái, tinh khiết ban đầu đến nét trầm ấm, lôi cuốn ở cuối, tựa như một hành trình dài chiêm nghiệm các sắc thái của biển cả. Một lời khẳng định chắc nịch về sức ảnh hưởng lâu dài của thương hiệu trong ngành nước hoa quốc tế, hương thơm được tôn vinh gây ấn tượng bởi sự cân bằng hài hòa giữa sự tươi mới, trong trẻo và chiều sâu tinh tế đúng với tinh thần tinh giản mà độc đáo của Issey Miyake.

Ảnh: Men’s Folio Vietnam

library