Home Modern Collectible Style HUGO tôn vinh thế hệ mới trong chiến dịch Xuân Hè 2023
Để đồng nhất với động thái làm mới thương hiệu, dòng khẩu hiệu #HUGOYourWay trở lại và mang nhiều ý nghĩa hơn. Chiến dịch thời trang Xuân Hè 2023 của HUGO là sự tôn vinh các cá nhân, những người đi theo con đường riêng để thể hiện bản thân bằng phong cách thời trang độc đáo. Sắc đỏ đặc trưng của thương hiệu là chủ đề xuyên suốt chiến dịch gợi nhắc người xem về tinh thần nổi loạn nguyên bản và sự độc đáo mạnh mẽ vẫn luôn nằm trong giá trí cốt lõi của thương hiệu.
Chiến dịch thời trang của thương hiệu quy tụ dàn diễn viên hoàn toàn mới đại diện cho một thế hệ, 3 biểu tượng cá tính và táo bạo mang đến sức sống cho bộ sưu tập Xuân Hè 2023 bao gồm diễn viên và vận động viên trượt ván Evan Mock, ca sĩ, diễn viên và vũ công Tinashe cùng nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội Bella Poarch. Những bức ảnh được chụp riêng lẻ và theo nhóm bởi nhiếp ảnh gia Stuart Winecoff, dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Trey Laird trên phông nền đường phố dưới bầu trời xám – phản ánh hiện thực của những kẻ nổi loạn.
Ba ngôi sao trẻ đa tài tạo sự chú ý cho chiến dịch bằng sự khác biệt và tài năng độc đáo. Evan lan tỏa tinh thần quyến rũ vui tươi, Tinashe đại diện cho một chút thách thức táo bạo và Bella là sự tự tin, lạnh lùng nổi bật. Mặc dù con đường nghệ thuật cá nhân của họ không giống nhau, nhưng câu chuyện, kỹ năng và phong cách thời trang của cả ba đều có điểm chung là sự độc đáo, giống như thông điệp mà HUGO muốn truyền tải đến người xem.
Không chỉ xoay quanh các ngôi sao của chiến dịch, bộ sưu tập Xuân Hè 2023 cũng mang đến tinh thần mới với chất liệu denim trong phom dáng ngoại cỡ hiện đại cùng hình logo được tái thiết kế đẹp mắt hơn kèm các sắc độ màu đỏ đặc trưng, tạo nên tuyên ngôn cá tính cho mùa thời trang mới. Bộ sưu tập gồm quần jeans, áo len, hoodie và phụ kiện dành cho nam giới. Những thiết kế váy, giày và quần dài in họa tiết dành cho nữ giới là sự pha trộn giữa đường cắt may phóng khoáng và phom dáng độc đáo không lỗi mốt.
Mùa mốt này, HUGO truyền tải thông điệp đến những người trẻ rằng thương hiệu không chỉ đại diện cho nền tảng giúp thể hiện bản thân, mà còn là một phong cách sống không giới hạn. Chiến dịch phù hợp với việc làm mới thương hiệu và một phần trong mục tiêu toàn diện hơn của Tập đoàn HUGO BOSS, nâng cao nhận thức toàn cầu về nhãn hàng dựa theo chiến lược của công ty.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn