Home Modern Collectible Hublot và Ahmed Seddiqi ra mắt 2 mẫu đồng hồ mới cho Tuần lễ Đồng hồ Dubai lần thứ 7

Dubai Watch Week, sự kiện tôn vinh nghệ thuật chế tác đồng hồ và tính sáng tạo trên quy mô toàn cầu, nằm ở trung tâm của văn hoá đồng hồ trong khu vực, là nền tảng lý tưởng để tri ân di sản chung này.
Nhân dịp này, Hublot và Seddiqi ra mắt hai phiên bản giới hạn đặc biệt: Hublot Big Bang All Black Ahmed Seddiqi 75th Anniversary và Hublot Big Bang Titanium Grey Ahmed Seddiqi 75th Anniversary. Mỗi mẫu đồng hồ được tạo tác theo tinh thần thiết kế mạnh mẽ đặc trưng của Hublot và di sản bền vững của Seddiqi, nổi bật với hệ số Ả Rập tôn vinh bản sắc văn hoá của khu vực cùng rô-to tùy chỉnh khắc logo kỷ niệm 75 năm của Seddiqi.




Phiên bản Big Bang All Black, giới hạn 10 chiếc, được chế tác hoàn toàn bằng ceramic đen cùng rô-to 4N vàng 22K, thể hiện triết lý “vô hình mà hiện diện” của Hublot. Phiên bản Big Bang Titanium Grey, giới hạn 25 chiếc, mang lại sự cân bằng giữa tính đặc biệt và khả năng tiếp cận, với vỏ titanium được đánh bóng và hoàn thiện phay xước.

Cả hai mẫu đều sử dụng bộ máy lên cót tự động với mức dự trữ năng lượng 72 giờ, được phát triển dành riêng cho cộng đồng sưu tầm trong khu vực khi sở hữu hệ số Ả Rập trên mặt số – chi tiết tôn vinh di sản phong phú của Trung Đông. Những yếu tố này, kết hợp cùng phong cách thiết kế mạnh mẽ và tay nghề đặc trưng của Big Bang, biến mỗi phiên bản trở thành một tuyên ngôn giá trị dành cho giới sưu tầm.

Các phiên bản Big Bang Seddiqi 75th Anniversary không chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm – chúng tôn vinh 20 năm thiết kế đột phá của Big Bang đồng thời tri ân di sản văn hoá của Trung Đông. Những phiên bản này khẳng định cam kết bền vững của Hublot đối với khu vực, thể hiện cách thương hiệu tiếp tục mở rộng ranh giới của nghệ thuật chế tác đồng hồ đương đại và tạo nên những mẫu đồng hồ chạm tới cộng đồng sưu tầm trên toàn thế giới.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn