Home Modern Collectible Style Hoàng Ku: “Sự dung hoà giữa cái tôi và thị hiếu là điều mà tôi gìn giữ”
Tình yêu mãnh liệt với thời trang, với cái đẹp, với những thứ mới mẻ nhất. Dù có thay đổi phong cách như thế nào, thì sự vừa vặn, dung hoà giữa cái tôi và thị hiếu vẫn là điều mà Hoàng gìn giữ.
Sự chuyên nghiệp. Dù nghề stylist với Hoàng Ku là nghề tay trái để thoả mãn đam mê với thời trang, nhưng Hoàng luôn giữ cho mình tôn chỉ: phải cố gắng bằng mọi khả năng để giữ tác phong chuyên nghiệp từ những thứ nhỏ nhất. Ngoài ra, dù có thể hiện phong cách cá nhân thế nào, Hoàng cũng không bao giờ để cái tôi lấn át hiệu quả công việc.
Yêu nghề và làm nghề thôi thì chưa đủ. Từ lâu, Hoàng Ku luôn thôi thúc mình cần có trách nhiệm với tư cách là một tiền bối, cũng là một trong những thế hệ stylist đầu tiên ở Việt Nam. Người ta vẫn nói, sức lớn làm việc lớn, sức nhỏ làm việc nhỏ. Trong suốt thời gian với danh xưng là stylist, Hoàng Ku luôn nỗ lực hết sức trong việc định hình với xã hội Việt Nam rằng, đây là một công việc chuyên nghiệp. Bất kể ai có đam mê đều có thể học tập và làm việc, và có khả năng nuôi sống bản thân, phát triển sự nghiệp.
Với tất cả kiến thức và trải nghiệm, Hoàng luôn cố gắng huấn luyện các bạn trẻ được hiểu, được học hỏi, được va chạm và trải nghiệm. Đến thời điểm này, Hoàng cũng đã có cơ hội được chia sẻ đam mê cho gần 100 bạn, và hơn 10 bạn trợ lý giờ đã trở thành những stylist chuyên nghiệp làm việc với rất nhiều nhãn hàng & nghệ sĩ tên tuổi. Đó là sự tự hào và niềm hạnh phúc của Hoàng khi được nhìn thấy tiềm năng phát triển rộng mở và sự công nhận lớn mà mọi người dành cho công việc stylist.
Bất kể điều gì cũng có hai mặt. Tiktok là một nền tảng quá sức hấp dẫn. Bản thân sự duy mỹ, hay thẩm mỹ vốn không có ranh giới, không có thước đo chính xác. Giờ đây, với TikTok, các nhà sáng tạo nội dung chính thức được tự do thể hiện điều đó và dẫn lối người theo dõi. Bản thân Hoàng cũng là một người hâm mộ của Tiktok khi đã theo dõi và tiếp nhận được rất nhiều nội dung hấp dẫn, bổ ích. Nhưng có tốt thì cũng có xấu, có tính nghệ thuật thì cũng có tính thương mại, có cung có cầu. Quan trọng nhất vẫn là sự thông thái nhìn nhận của người xem trong việc tiếp nhận nội dung.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn