Trong bộ sưu tập Thu Đông 2024, thương hiệu Hermès dưới thời Giám đốc sáng tạo Véronique Nichanian thay đổi với tinh thần thanh lịch, trẻ trung nhưng vẫn trung thành với những thiết kế tinh giản hơn, đáp ứng đúng vẻ đẹp của “Sự sang trọng tĩnh lặng”. Các quý ông Hermès trong mắt Nichanian được đánh thức bằng một cảm xúc chân thật từ việc hiện thực hóa những thiết kế trên sàn runway trở thành các sản phẩm ứng dụng hàng ngày cùng những tông màu tự nhiên như xám dusty, nâu, xanh trái đất, màu tím nhạt…
Bộ sưu tập thể hiện đúng tầm nhìn “thực dụng” của nhà thiết kế khi trình diễn loạt trang phục dành riêng cho mùa Thu Đông, điểm thêm những chi tiết màu sắc nổi bật để phá tan sự u buồn, ảm đạm trong ngày thời tiết giá lạnh. Chất liệu vải dày dặn, ấm áp như áo khoác chất liệu da lót lông, trenchcoat bằng chất liệu nỉ hay các thiết kế bomber jacket chần bông được ví như “lớp khiên bảo vệ”, cho phép cơ thể người mặc cảm nhận sự ấm áp trong những ngày đầu Đông.
Ngoài ra, một vài họa tiết kẻ carô và herringbone (xương cá) theo kiểu Anh Quốc cũng được bao phủ trên những mẫu thiết kế với phần viền cao su độc đáo. Vải dệt kiểu intarsia truyền thống cũng được biến tấu mới lạ trên những mẫu áo khoác cardigan thay vì vì chỉ dùng cho áo dệt kim như trước đây. Trong ngày đông giá lạnh, những mẫu áo đi mưa, mặt trong lót bằng cao su, tạo độ nhẹ và mỏng nhưng với khả năng chống thấm cao cũng giúp các chàng trai Hermès vượt qua được những ngày lạnh giá.
Thương hiệu Pháp trung thành với phong cách xa xỉ thầm lặng khi tập trung xử lý trang phục bằng những tiểu tiết đặc trưng của hãng trên nền chất liệu da cao cấp, tôn vinh di sản của thương hiệu. Ngoài ra, bảng màu trung tính và những tông màu neutral cũng lưu giữ nét xa xỉ khiêm nhường cùng sự tinh tế với kỹ thuật cao trên từng đường kim, mũi chỉ của các nghệ nhân nhà Hermès.
Thật thiếu sót nếu không đề cập tới mảng phụ kiện, những chiếc túi “Haut à Courroies” màu nâu, đen, xám nhạt cũng là một trong những yếu tố đặc trưng trong bộ sưu tập Thu Đông 2024. Các phụ kiện thắt lưng, boots da cá sấu, mũ len cashmere, mũ canvas hay họa tiết cưỡi ngựa in trên túi canvas cũng thể hiện được tính thời trang hiện đại dành cho nam giới, mang đến sự cách tân thẩm mỹ từ Giám đốc sáng tạo Véronique Nichanian.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn