Fabo Nguyễn nổi tiếng với vai trò Content Creator và người sáng lập của thương hiệu thời trang F by Fabo Nguyen. Mặc dù Fabo Nguyễn xuất thân là con trai của chủ một chuỗi cửa hàng điện tử nổi tiếng tại Sài Gòn, nhưng anh không ngừng phát triển và tạo dựng cho riêng mình một hướng đi khác biệt.
Anh hiện là một trong những YouTuber hiếm hoi ở Việt Nam luôn mang đến năng lượng tích cực, truyền cảm hứng, kiến thức và niềm đam mê, tạo nên giá trị lan tỏa đến những người trẻ. Từ những vlog chia sẻ về phong cách sống cho tới các lời chia sẻ chuyên sâu tại những buổi hội thảo, Fabo Nguyễn luôn biết cách truyền cảm hứng tới khán giả qua sự nhiệt huyết và năng lượng tươi sáng cùng niềm đam mê, niềm vui trong công việc mỗi ngày.
Niềm vui chính là biết rằng ngày hôm nay mình được làm việc với đam mê, được sáng tạo, tạo ra giá trị cho chính mình và cho cộng đồng xung quanh. Bởi, Fabo hiểu rõ mục tiêu của bản thân là gì, giá trị mà mình mang đến là gì từ đó mình không bao giờ thấy làm việc là một điều gì quá nặng nề, áp lực mà đó là động lực mỗi ngày để làm việc và thăng hoa. Và đó chính năng lượng mà anh hay gọi tên là “This Will Be Good”.
“Khi làm việc là một niềm vui sẽ giúp cho công việc luôn gặp suôn sẻ và điển hình như khi tôi làm việc cùng The Singleton từ trước đến nay. Tôi luôn biết rằng khi bản thân và thương hiệu làm việc cùng nhau bằng niềm say mê, sẽ chính là cách tận hưởng công việc và biến công việc thành niềm vui. Câu đầu tiên khi gặp mọi người, tôi vẫn thường hay nói rằng: “Hôm nay bạn sẽ có một ngày rất tuyệt vời – mọi chuyện chắc chắn sẽ tuyệt lắm đây”, Fabo chia sẻ thêm.
Gần đây, Fabo cũng phát hành “Ctrl + F” series thực tế cá nhân về hành trình anh thực hiện lại những thứ quan trọng đã bỏ lỡ trong quá khứ. Qua hành trình đó, Fabo thực sự tỏa sáng bởi năng lượng nhiệt huyết và tích cực của mình. Dù có trải qua những điều không thuận lợi, nhưng sau cùng Fabo vẫn giải quyết trong tâm thế hết mình. Những cảm xúc buồn, giận rồi cũng sẽ qua đi và cuối cùng anh ấy lựa chọn nhìn nhận và giải quyết các thử thách bằng một tư duy tích cực, truyền động lực đến người xung quanh. Dù ở vai trò nào như content creator, một người đàn ông của gia đình, một người bạn, một người sáng tạo nghệ thuật, thì Fabo đều luôn tận hưởng mọi khoảnh khắc và đều làm cho mọi thứ thêm đặc biệt.
Từ những khoảnh khắc vỡ oà qua màn cầu hôn đầy bất ngờ sau 8 năm dành cho vợ, tỏa sáng chất riêng tại triển lãm cá nhân CTRL+F Exhibition. Không dừng lại ở những sự kiện cá nhân, Fabo Nguyễn đã thành công giải đấu bóng rổ All-Stars Ball Out thu hút gần 1000 khán giả tham dự. Kết thúc series CTRL+F, Fabo lại làm khán giả bất ngờ với tài năng ca hát của mình qua MV “Tôi Giàu Có” kết hợp cùng với wAvy và Kriss Ngo. Giải nghĩa tiêu đề “Tôi Giàu Có” không chỉ giới hạn về vật chất, danh vọng mà chính là sự giàu có ngay từ thế giới bên trong nơi chứa đựng tình yêu, sự sáng tạo và đam mê không ngừng chảy.
Cảm xúc đọng lại cho mỗi người xem qua mỗi tập trong series này chính là cách anh trân trọng những cơ hội được quay về những khoảnh khắc trân quý, thưởng thức whisky cùng chất mạch nha đơn êm mượt, ngoài việc khơi nguồn cảm hứng, luôn đồng hành với Fabo trong hành trình gắn kết với mọi người Ở mỗi tập phát sóng của CTRL+F, người xem sẽ nhìn thấy những khía cạnh khác trong hồi ức của Fabo và cách anh “chữa lành” cho những khoảnh khắc đó bằng chính tình yêu và niềm đam mê của bản thân.
Song song với đó, Fabo tiếp tục lan tỏa hành trình đạt được niềm vui và thăng hoa trong sự nghiệp qua buổi hội thảo “The Joy of Business Conference” – “The Formula for Artists to Start a Successful Business” được tổ chức bởi ấn phẩm Men’s Folio Vietnam. Fabo chia sẻ rằng, anh mong muốn mang đến cho các khác giả đặc biệt là những bạn trẻ có thêm động lực, sự tự tin thực hiện những dự án xuất phát từ đam mê, ước mơ của mình vì “không có gì là quá muộn”. Với tư duy tích cực, dường như Fabo luôn được nạp năng lượng và tràn đầy nhiệt huyết để sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc. Có thể thấy, Fabo Nguyễn đã có một năm 2023 đầy những cột mốc ấn tượng khi đã lan tỏa những năng lượng và thông điệp nhân văn qua những sản phẩm sáng tạo của mình.
Hãy cùng Fabo Nguyễn và Men’s Folio Vietnam #ThisWillBeGood để chia sẻ về câu chuyện truyền cảm hứng của chính chúng ta đến mọi người xung quanh. Riêng với The Singleton, thương hiệu muốn đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm thật chất lượng, nâng tầm mọi khoảnh khắc khi đến với thế giới whisky thượng hạng cho những những người yêu whisky.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn