Home Modern Collectible Style Erik hợp tác cùng KENZO trong dự án ghi hình toàn châu Á
Với thông điệp “Real-To-Be” của bộ sưu tập Thu – Đông 2022, KENZO đã thực hiện một chiến dịch ghi hình với sự quy tụ của 8 nghệ sĩ trẻ ở khắp Châu Á. Trong đó, ca sĩ Erik được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện của Việt Nam. Dưới sự định hướng của NIGO, di sản thương hiệu KENZO giao hòa cùng tư duy thiết kế hiện đại của ông – hướng tới tương lai bằng cách học hỏi quá khứ. Vì vậy, chiến dịch hình ảnh đậm chất Á Đông “Real-To-Be” đã quy tụ 8 gương mặt nghệ sĩ trẻ bao gồm: Tyson Yoshi, Aisyah Aziz, Afgan, BIBI, Erik, James Reid, Jaylerr, Julia Wu.
Đây cũng là cơ hội để các nghệ sĩ bộc lộ con người thật của mình thông qua đam mê âm nhạc. Chiến dịch thể hiện ý nghĩa đằng sau tinh thần “Thực Chất”, khi họ đắm mình vào sở thích của bản thân là “Real-To-Sing”. Những nghệ sĩ trẻ này cùng chia sẻ một lòng nhiệt thành cống hiến hết mình cho đam mê, cũng như cách mà nhiệt huyết âm nhạc đã dẫn họ đến thành công ngày hôm nay. Bất chấp danh tiếng được “trải thảm”, thái độ của họ vẫn chân thành và thực tế. Tinh thần mà họ thể hiện là nguồn cảm hứng có thể thúc đẩy mọi người, cổ vũ họ tìm về niềm đam mê thực sự của bản thân.
Không chỉ là các video chiến dịch ghi lại chia sẻ của các nghệ sĩ, thể hiện sự toàn tâm toàn ý của họ dành cho những điều mình yêu thích và tận hưởng. Chiến dịch còn bao gồm những bức ảnh chụp trang phục phong cách “Real-To-Wear” của KENZO kết hợp cùng phong cách cá nhân của nghệ sĩ. Hình nền và video kết thúc khi nghệ sĩ đứng ở dưới ánh đèn sân khấu của một bảng quảng cáo màu đỏ. Đây không chỉ biểu thị màu sắc biểu tượng của thương hiệu KENZO mà còn tượng trưng cho sự biểu đạt cá tính chân thực, những suy nghĩ thực tâm, hay tinh thần và tâm hồn dưới ánh đèn sân khấu.
Ngoài ra, KENZO sẽ phát hành trên Instagram một filter mới “KENZO Beret”. Bạn đọc sẽ có cơ hội trải nghiệm chiếc mũ KENZO Beret ngay trên mạng xã hội trước khi ghé thăm hệ thống cửa hàng của hãng.
Ảnh: KENZO
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn