Với sự góp mặt của Nghệ sĩ Duy Mạnh trong bộ sưu tập Thu Đông 2024, thương hiệu FENG SYSTEM muốn mang đến người xem một tinh thần lạc quan, tự do thể hiện cá tính và phá bỏ các khuôn khổ gò bó mà xã hội đặt ra cho chúng ta.
Những thương hiệu thời trang luôn biết cách tạo sự chú ý đến người xem mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới. Điều này giúp họ tạo nên sự lan tỏa và truyền thông điệp đến khán giả, cũng như hướng đi của thương hiệu. Mới đây, thương hiệu thời trang Việt FENG đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi ra mắt chiến dịch thời trang có tên BODEGA, cùng sự xuất hiện đặc biệt của nam ca sĩ Duy Mạnh – lần đâu tiên anh tham gia vào quá trình sản xuất một bộ sưu tập thời trang.
Với sự tham gia góp mặt của nghệ sĩ Duy Mạnh, một tên tuổi gạo cội trong nền âm nhạc Việt Nam, FENG muốn đưa tinh thần lạc quan, tự do thể hiện cá tính và phá bỏ các khuôn khổ gò bó mà xã hội đặt ra cho mỗi con người. Nam nghệ sĩ có thể làm được những điều không trong khả năng của anh ấy, thì bất cứ ai trong chúng ta cũng đều có quyền thể hiện cá tính của bản thân thông qua ngôn ngữ của thời trang.
Trải qua hai năm trong thế giới thời trang và nhận được sự yêu thương không ngừng từ giới mộ điệu, Thương hiệu Việt trở lại với bộ sưu tập FENG SYSTEM Thu Đông 2024 – BODEGA. Đây không chỉ là dịp để kỷ niệm những chặng đường đã qua mà còn để khán giả, những người xem có cái nhìn sâu sắc hơn về câu chuyện đằng sau bộ đôi nhà sáng lập Dylan và nhà thiết kế Lim Feng.
“BODEGA”, trong ngôn ngữ thời trang của FENG không chỉ là một cửa hàng tạp hóa đơn thuần mà còn là biểu tượng, vừa hoài niệm lại ký ức với những tiệm tạp hoá, sạp báo mà nhà sáng lập Dylan và nhà thiết kế Lim Feng hay ghé lại thuở còn đi học. Vừa thể hiện định hướng mang thời trang ra đường phố và tạo sự kết nối cộng đồng mạnh mẽ, bộ sưu tập là sự kết hợp và lồng ghép nguồn cảm hứng đa dạng từ thế giới thể thao Hockey, chi tiết cốt lõi của văn hóa motor cùng sự hiện đại của công nghệ điện tử và sự đa dạng của các ngành nghề từ đường phố nhộn nhịp đến những nơi xa xỉ.
Yếu tố chủ đạo mà người xem nhận thấy trong bộ sưu tập chính là cách FENG khai thác chi tiết cầu vai rộng cứng cáp ở bất cứ kiểu dáng trang phục nào từ áo sweater, áo khoác da cho đến phom dáng áo khoác dáng dài độc đáo được phối với quần biker ống loe hay phom quần rộng rãi thoải mái. Ngoài ra, cách mà thương hiệu Việt muốn nhấn mạnh chất cá tính trong bộ sưu tập lần này chính là việc sử dụng chất liệu da, denim để tạo nên những sản phẩm có kiểu dáng cầu kì và tinh thần Grunge cũng được khai thác một cách triệt để với cách mix&match trên những bộ trang phục có điểm nhấn họa tiết ca rô đỏ đặc trưng.
Ngoài ra, một vài thiết kế cũng mang đậm tinh thần gợi cảm của nhà thiết kế Lim Feng với kiểu áo cut-out chất liệu xuyên thấu táo bạo, bodysuit ôm sát cơ thể, váy ngắn phối nhiều chất liệu hay điểm nhấn từ những mẫu đầm đính sequin lấp lánh. Tựu trung lại, bộ sưu tập mới của FENG mang đậm cảm hứng thời đại và góc nhìn của thế hệ trẻ về ngành thời trang Việt trong tương lai.