Ngay cả khi bạn là những vị khách quen thuộc trong các quán pub, lounge chuyên về cocktail, bạn sẽ phải trầm trồ trước những sự sáng tạo kinh ngạc đến từ các thí sinh trong “Drink Masters”. Nếu bạn cũng ưa thích tự pha chế tại gia thì chắc hẳn đây sẽ là nơi khơi nguồn cảm hứng rất nhiều cho bạn.
“Drink Masters “của Netflix , được phát sóng vào thứ Năm hàng tuần, mỗi tập sẽ là cuộc so tài của các chuyên gia pha chế đến từ các quán bar nổi tiếng ở Thành phố New York, San Francisco, Las Vegas và những nơi khác. Loạt phim được quay ở Hamilton, Ontario trên một âm trường khổng lồ với chín máy quay đặt trên hai thanh dài, vải nhung, đèn chùm, ghế quầy bar, kệ rượu cao từ sàn đến trần và một căn bếp mà các thí sinh không ngừng chạy tới chạy lui. cho các thành phần chính.
Các loại cocktail được đánh giá cao về hương vị, cách trình bày và cách khẩu vị của hai giám khảo Frankie Solarik và Julie Reiner. Được biết đến là cuộc thi thực tế về lĩnh vực pha chế, trong đó có sự tham gia của các nhân viên và chuyên gia hàng đầu để tạo ra những thức uống độc đáo. 12 thí sinh sẽ cùng tranh tài để giành về giải thưởng trị giá 100.000 USD. “Drink Masters” được dẫn dắt bởi diễn viên hài Tone Bell, anh sẽ cùng các chuyên gia pha chế là Julie Reiner và Frankie Solarik đánh giá các thí sinh dựa trên kỹ năng và sức sáng tạo qua từng thử thách.
“Đấu trường” của họ là quán bar với tất cả những gì cần có để tạo ra thức uống thượng hạng. Độ khó không chỉ nằm ở cách pha chế mà các thí sinh còn phải sáng tạo đồ uống phù hợp với bối cảnh trong mỗi tập đề ra.
Những chương trình thực tế thường bộc lộ một phần tính cách của thí sinh thông qua cách đối nhân xử thế. Đây có lẽ nằm ở số ít khi những chiêu trò, drama được lược bỏ, người xem được tập trung vào tài năng, kỹ thuật thể hiện cũng như chiến lược của từng thí sinh.
Bên cạnh những bộ suit chỉnh chu, bắt mắt, Bell là cầu nối giúp các thí sinh cởi mở chia sẻ với những ban giám khảo về cuộc sống và cocktail. Đổi lại, anh cũng chia sẻ những kiến thức thú vị về chủ đề này.
Bell cũng là người nếm thử những món đồ uống của từng thí sinh và đem đến góc nhìn cho ban giám khảo. Anh giống như người dẫn đường cho chúng ta bước vào thế giới highfalutin sôi động này bằng nụ cười và lối dẫn dắt lôi cuốn.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn