Double U ra đời với sứ mệnh ban đầu là thu hẹp khoảng cách giữa âm nhạc thuần tuý và quảng cáo. Công ty cung cấp các dịch vụ tiếp thị sử dụng âm nhạc, giải trí và người nổi tiếng, hướng đến khách hàng là các thương hiệu đa ngành nghề. Bên cạnh đó, Double U cũng là đơn vị tiên phong trên thị trường mang đến các giải pháp toàn diện cho nghệ sĩ như chiến lược xây dựng hình ảnh, chiến lược sản phẩm, kế hoạch truyền thông – marketing, tư vấn phát hành âm nhạc…
Trải qua ba năm hoạt động, Double U đã triển khai nhiều chiến dịch âm nhạc thành công và tạo tiếng vang cho nhãn hàng và nghệ sĩ như: Em bé (Baemin), Chi Pu Comeback (GOM Entertainment), Hoàng Dũng Live Session 25 mét vuông và Yên EP (Lirico Entertainment), Trạm cảm xúc (1989s Entertainment)… hay các dự án bùng nổ Double U kết hợp cùng Dentsu Redder thực hiện như “Đi để trở về” (Bitis’s Hunter), “Đi về nhà” (Honda Vietnam), “Mang tiền về cho mẹ” (Honda Vietnam), “Em là châu báu” (PNJ), “Mlem mlem” (Chinsu), “Có chuyện cùng chill” (Beck’s Ice), “Thầm thương trộm nhớ” (Samsung), “Đàn ông không nói” (Sting)… Double U cũng là đơn vị kết nối hợp tác nhãn hàng trong nhiều dự án âm nhạc nổi bật như “Trên tình bạn dưới tình yêu” (Min), “Cà phê” (Min), “Đoạn kết mới” (Hoàng Dũng), “3 giờ sáng” (JayKii), “Có lẽ anh chưa từng” (Only C), “Thức giấc” (DaLAB)…
Tại sự kiện, Double U cũng lần đầu tiên công bố Double U Celebrity Commercial Network – mạng lưới nghệ sĩ khai thác thương mại. Theo đó, công ty đang là đại diện độc quyền khai thác thương mại quảng cáo cho ca sĩ Min, ca sĩ Hoàng Dũng, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ JayKii, nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền, nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Huỳnh Hiền Năng, MC – Á hậu Hoàng Oanh, giám đốc sáng tạo Ben Phạm. Công ty cũng đang hợp tác ưu tiên thác thương mại với GOM Entertainment (ca sĩ – diễn viên Chi Pu), 6th Sense Entertainment (ca sĩ Đông Nhi – Ông Cao Thắng, ca sĩ – diễn viên Song Luân, nhóm nhạc Uni5), Great Entertainment (diễn viên Nhã Phương – Diễm My 9x – Liên Bỉnh Phát, nhà sản xuất âm nhạc Masew, ca sĩ Quân AP…), Only C Production, nhạc sĩ – ca sĩ Bùi Công Nam, người mẫu Trương Hoàng Mai Anh, ca sĩ Orange, tiktoker, vlogger, VJ, người mẫu ảnh, diễn viên Tun Phạm…
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn