Đối với Cartier, bộ sưu tập Privé là cơ hội để khám phá lại những mẫu thiết kế cổ điển và khác thường trong quá khứ. Giờ đây, Cartier Privé Cloche de Cartier, cùng với những mẫu khác như Tank Asymétrique, Crash, Cintrée và Tonneau như là bộ sưu tập mới nhất được tái hiện với chất liệu đương đại. Được ra mắt vào tháng này cùng với Tank Must, Pasha và Ballon Bleu trong khuôn khổ ra sự kiện đồng hồ năm 2021 của Cartier, nó pha trộn giữa cổ điển và hiện đại trong một thiết kế phá cách.
Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1920, ban đầu nó được thiết kế như một chiếc đồng hồ đeo trên ve áo như một chiếc trâm cài, hình dáng khác thường của nó gợi nhớ đến một chiếc chuông dịch vụ khi đặt nằm ngang.
Giám đốc hình ảnh, phong cách và di sản của Cartier International, Pierre Rainero, giải thích: ‘Giống như nhiều sáng tạo đồng hồ Cartier khác, chẳng hạn như Baignoire, Tank hoặc Tortue, Cloche được đặt tên theo hình dạng của nó. Một bài học trong thiết kế, nó kết hợp gọn gàng cả hình chữ nhật và hình tròn. Cloche de Cartier minh họa một cách hoàn hảo cách tiếp cận các dạng hình học của Cartier, cách chúng được xem xét về tính thẩm mỹ trong khi khám phá tất cả các gợi ý có thể có. Nó làm nổi bật tài năng của ngôi nhà trong việc sử dụng các hình dạng đơn giản và bộc lộ tiềm năng thẩm mỹ của chúng.”
Thiết kế khác thường lại tạo nên một chức năng trang nhã – chiếc đồng hồ, khi được đặt theo chiều đứng, sẽ trông như một chiếc đồng hồ để bàn sang trọng. Rainero cho biết thêm: “Sáu mẫu mới này có mang các đặc trưng thiết kế đồng hồ mạnh mẽ của Cartier. “Đường ray” và vạch chia giờ đã được điều chỉnh cho phù hợp với hình dạng không đối xứng của mặt số, và nút chỉnh vương miện được đính hạt cabochon – một dấu hiệu trang sức đặc biệt của Maison.”
Các mô hình mới có hai phiên bản, với phiên bản cổ điển bằng vàng hồng, vàng kim hoặc bạch kim vẫn trung thành với nguyên bản, và phiên bản lộ máy skeletonized đậm chất kỹ thuật, mặt số được chế tác mở để phô diễn bộ máy phức tạp bên trong.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn