Chrome Hearts “bỗng dưng” lấn sân sang thị trường thể thao với bộ tạ bạc 3lb cực kỳ xa xỉ. Món “đồ chơi” được chế tác bằng bạc sterling rắn và được bán theo cặp, dành cho những tín đồ của Chrome Hearts từ trang sức cho đến… dụng cụ thể dục. Tay cầm của mỗi cực tạ đều mang theo ký hiệu chữ thập CH đặc trưng và dòng tên Chrome Hearts sáng bóng. Ở hai đầu cụ tạ là họa tiết bông hoa 4 cánh in nổi đặc sắc, ngay phía sau bông hoa là thông số 3lb cũng được khắc chìm lạ mắt.
Có giá 5.000 USD, bộ tạ bạc 3lb của Chrome Hearts hiện chỉ được bán trên trang web của Chrome Heart.
Được mệnh danh là “phiên bản cấp tiến nhất của máy lọc không khí di động”, Zephyr cung cấp bộ lọc Cấp N95 có thể thay thế, buồng trao đổi không khí với quạt hút kép hai tốc độ, lớp màn trong suốt để hiển thị rõ khuôn mặt, miếng đệm mặt silicon mềm và thiết kế dây đeo kép phù hợp với hầu hết các kích cỡ đầu. Thiết bị cũng được trang bị đèn giúp chiếu sáng khuôn mặt trong môi trường tối, kèm tùy chỉnh ánh sáng thông qua ứng dụng.
Khẩu trang tuân thủ hầu hết các quy định về mặt nạ trên khắp Hoa Kỳ. Khẩu trang có khả năng chống nước, mặc dù không được khuyến khích sử dụng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt. Thời lượng pin có thể kéo dài đến 8 giờ nếu được đặt ở tốc độ quạt thấp và tắt cài đặt ánh sáng.
Khẩu trang Zephyr có giá bán lẻ $99,99 USD và $150 USD khi đi kèm 3 bộ lọc N95.
Yu-Gi-Oh! chính thức hợp tác với Seiko để cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ theo chủ đề Seto Kaiba/Kaiba Corp. & Yami Yugi. Cả hai chiếc đồng hồ 40mm đều sở hữu bộ máy vận hành bằng thạch anh và dây đeo bằng da bê.
Mỗi chiếc đồng hồsở hữu cách phối màu riêng theo từng nhân vật – trước hết là chiếc hộp màu vàng đồng theo hình tượng Yami Yugi. Các chi tiết khác bao gồm họa tiết Millennial Puzzle ở vị trí 12 giờ, mặt số màu đen, ký hiệu Yu-Gi-Oh! khắc ở mặt sau, và cả đũa phép Dark Magician và Dark Magician Girl ở mặt số phụ phía dưới.
Phiên bản Kaiba thi sở hữu lớp vỏ thép không gỉ màu bạc, kết hợp với mặt số màu xanh lam bằng kim loại satin. Ngoài chiếc hộp Seto Kaiba làm riêng, đồng hồ còn mang biểu tượng Tập đoàn Kaiba lớn ở vị trí 12 giờ và hình ảnh Rồng trắng mắt xanh, mà Kaiba luôn thèm muốn, ở mặt số phụ phía dưới.
Giới hạn 300 chiếc, cả hai thiết kế thuộc bộ sưu tập đều có giá khoảng $350 USD, và đang được bán tại Arma Bianca.
Sau dòng sake STORM COWBOY từ 2019, Nigo vừa chính thức ra mắt dòng sake ngọt không cồn đầu tiên của HUMAN MADE có tên là SWEET COWBOY.
Sake của HUMAN MADE giành được huy chương vàng tại IWC 2020, một trong những cuộc thi rượu toàn cầu lớn nhất trên thế giới. Điều này cho thấy chất lượng thực sự của dòng rượu sành điệu này. Chai thủy tinh mờ có biểu tượng cao bồi đặc trưng của thương hiệu, điểm thêm dòng tên SWEET COWBOY. Cùng với đó, là hình ảnh dải băng và nắp vặn màu bạc. Chai đi cùng hộp màu trắng với biểu tượng cao bồi hồng-đen. Các bộ sưu tập sake trước đây đều giới hạn 1000 chai, nhưng ở lần phát hành này HUMAN MADE có thể làm đại chúng hơn.
Ngày phát hành cho dòng sake SWEET COWBOY vẫn chưa được công bố. Mức giá cho dòng rượu này cũng chưa được tiết lộ, nhưng dựa trên giá thành của STORM COWBOY, có lẽ bản phát hành mới sẽ nằm trong tầm mức $150-200 USD.
Mattel Creations vừa cho ra mắt mô hình đồ chơi Gucci Cadillac Seville độc đáo phiên bản giới hạn để tôn vinh kỷ niệm 100 năm thành lập của Gucci. Mẫu xe tỷ lệ 1:6 hợp tác dựa trên chiếc Cadillac huyền thoại “Seville by Gucci” được phát hành cuối thập niên 1970.
Theo Gucci, chiếc xe đại diện cho “sự tinh tế thập niên 1970 và minh chứng cho tư duy tương lai của nhà mốt”. Cadillac Seville là dự án hợp tác giữa Gucci và GM, để làm nên dòng xe được săn đón bậc nhất bấy giờ. Xe mang lớp phủ vinyl đặc biệt bao phủ đuôi xe, miếng kim loại ký tự GG, lớp bọc trang trí mui xe Gucci bằng vàng và viền vàng ghế ngồi. Mô hình Hot Wheels đã tái hiện dòng xe cổ chân thực đến từng chi tiết trong một hộp trưng bày và bao bì kiểu dáng do Gucci sản xuất.
Richard Dickson, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Mattel Creations cho biết: “Sự hợp tác hoành tráng và bất ngờ này giữa Gucci và Hot Wheels là lời khẳng định đồ chơi là một tấm vải phản ánh văn hóa đại chúng, thời trang và thiết kế… Chúng tôi rất vui mừng được tôn vinh cột mốc 100 năm của Gucci với chiếc Hot Wheels phiên bản giới hạn như một tác phẩm nghệ thuật.”
Mô hình Gucci Cadillac Seville x Hot Wheels được bán trên trang web Mattel Creations và một số nhà bán lẻ Gucci trên toàn cầu, với mức giá $120 USD.
Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn