Home Modern Collectible Style DIOR có Jimin, Valentino có Suga
Ca sĩ, vũ công và nhạc sĩ đa năng, trước đây đã từng hợp tác với Dior cùng các thành viên còn lại của nhóm BTS. Theo WWD, quan hệ hợp tác của Dior và BTS bắt đầu từ năm 2019 khi Kim Jones thiết kế trang phục sân khấu cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Love Yourself: Speak Yourself của nhóm.
Đây không phải là lần đầu tiên Dior tận dụng sức mạnh của các ngôi sao K-Pop. Nhà mốt trước đó cũng đã ký hợp đồng với Jisoo, thành viên BlackPink, làm đại sứ thời trang và sắc đẹp toàn cầu cho hãng. Jimin tham gia cùng các đại sứ thương hiệu khác cho trang phục nam của Dior như Sehun hay Cha Eunwoo.
Nối bước Jimin, Suga (BTS) đã được bổ nhiệm vị trí đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang Valentino. Suga chính thức gia nhập nhóm đại sứ của Valetino với tên gọi Di.VAs, từ viết tắt của Other Values.
Pierpaolo Piccioli, giám đốc sáng tạo của Valentino, dành nhiều lời khen đến nam ca sĩ K-pop này: “Một nghệ sĩ đa diện; anh ấy là một thông dịch viên và sử dụng tài năng cũng như công việc của mình để thể hiện bản thân bằng năng lượng và sự chân thực. Anh ấy là hiện thân hoàn hảo cho mọi thứ mà DI.VA.s đại diện: sự đa dạng, hòa nhập, sáng tạo và đam mê.”
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn