Home Modern Collectible Style Diện mạo mới tại cửa hàng Louis Vuitton trên thế giới chào đón bộ sưu tập đầu tay của Pharrell Williams
Để đón chào bộ sưu tập Xuân Hè 2024, Louis Vuitton đã “khoác lớp áo mới” cho cửa hàng tại TP.HCM cùng hơn 50 cửa hàng trên toàn cầu với loạt hoạt động trải nghiệm thú vị. Bắt đầu từ ngày 4/1, các chiến dịch quảng bá, những tác phẩm sắp đặt, cửa hàng pop-up sẽ đóng vai trò như một yếu tố giúp diễn giải và phát triển dựa nguồn cảm hứng từ bộ sưu tập đầu tay của Pharrell Williams, mang đến trải nghiệm đa giác quan cho các tín đồ thời trang.
Không gian cửa hàng chính thức lẫn pop-up store của nhà mốt được bao phủ họa tiết Damier gợi liên tưởng về sàn diễn Xuân Hè 2024 trên cầu Pont Neuf, diễn giải theo kiến trúc của từng địa điểm với nét độc đáo riêng hòa quyện cùng những mảng màu ánh kim lấp lánh. Tất cả đều xoay quanh cảm hứng chung của bộ sưu tập về “nguồn năng lượng của mặt trời và tinh thần gắn kết cộng đồng” đi kèm triết lý LVers của Pharrell Williams.
Những không gian sống động trong cửa hàng cũng diễn giải được triết lý LVERS của Giám đốc sáng tạo Pharrell Williams – quan niệm về Louis Vuitton như một cộng đồng toàn cầu đa dạng được kết nối bởi niềm đam mê chung đối với các giá trị cốt lõi của tinh thần sáng tạo và kỹ nghệ chế tác lâu đời của thương hiệu nước Pháp.
Đặc biệt, Louis Vuitton giới thiệu nhiều không gian thưởng lãm bộ sưu tập theo hai chủ đề chính. Một mô hình tái hiện thành phố Paris thu nhỏ với các tòa nhà kiểu Haussmannian và các hình ảnh mang tính biểu tượng ở nơi đây. Chủ đề còn lại là cây cầu Pont Neuf lâu đời, một chi tiết ẩn dụ cho sự kết nối giữa Paris và Virginia, quê hương của Pharrell Williams. Tại Louis Vuitton Résidence Éphémère trên 100 Avenue des Champs-Élysées, lối vào sẽ được bao quanh bằng các ô Damier màu vàng tựa như những tia nắng.
Ngoài ra, để đón chào bộ sưu tập đặc biệt, Louis Vuitton Việt Nam tổ chức đêm tiệc cocktail vào ngày 12/1, đưa khách mời bước vào không gian thưởng lãm các thiết kế đầu tay của Giám đốc sáng tạo Pharrell Williams hòa quyện cùng giai điệu âm nhạc độc đáo với sự góp mặt đặc biệt của DJ WOKEUP.
Cửa hàng Louis Vuitton tại TP.HCM cũng được trang hoàng với họa tiết Damier chủ đạo của bộ sưu tập Xuân Hè 2024. Không gian nổi bật với sắc vàng và xanh lá, kết hợp cùng kiosk bán báo và cột Morris biểu tượng của thành phố Paris.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn