Sau một thế kỷ sáng tạo không ngừng, Maserati trở thành cái tên đình đám bậc nhất với những chiếc xe mang tính biểu tượng. Vừa mới đây, Maserati chính thức công bố việc nam cầu thủ nổi tiếng David Beckham trở thành Đại sứ Thương hiệu toàn cầu. Giới mộ điệu cho rằng, đây là sự kết hợp bùng nổ của cả hai biểu tượng trong ngành xa xỉ và bóng đá.
Ngày nay, với công thức tạo ra những tuyệt tác độc đáo từ Ý, cùng sự hiện diện của David Beckham – đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu, Maserati sẽ tiếp tục tạo ra những bước ngoặt táo bạo cho kỷ nguyên mới.
Là một biểu tượng thể thao toàn cầu, nhà từ thiện, doanh nhân và một biểu tượng phong cách: David Beckham là đối tác hoàn hảo để đồng hành cùng Maserati trong chặng đường tiếp theo của hành trình, phá vỡ ranh giới và đưa thương hiệu Cây Đinh Ba tiến lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực ô tô hạng sang trong thế kỷ 21.
Paolo Tubito – Giám đốc Tiếp thị Maserati, chia sẻ: “Thương hiệu đang tiến về một tương lai phát triển mạnh mẽ hơn, mở đầu cho một Kỷ nguyên mới. Maserati mang bản chất sáng tạo, thúc đẩy bởi niềm đam mê, và thiết kế độc đáo đặc trưng. Sự hợp tác với David chính hiện thân của tất cả những giá trị này.”
David Beckham cho biết: “Đây là thời điểm đầy thú vị để tôi bắt đầu sự hợp tác cùng với Maserati; một thương hiệu mang tính biểu tượng của Ý mà tôi luôn đánh giá rất cao về sự đổi mới và thiết kế tuyệt vời. Tôi mong muốn được gắn kết với thương hiệu vào một thời điểm quan trọng như vậy trong lịch sử của Maserati và tiếp tục phát triển trên quy mô toàn cầu.”
Trong lần đầu tiên hợp tác, Maserati và David Beckham đã cùng tạo ra một bộ phim ngắn đầy cảm hứng, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo, trong đó David thực hiện một hành động lái và drift xe táo bạo trên một chiếc Maserati – tận hưởng niềm vui khi làm một điều bất ngờ. Đại sứ Maserati sẽ lái chiếc SUV hiệu suất cao nhất của thương hiệu – Levante Trofeo xuất hiện trong bộ phim này.