Home Modern Collectible Style News Dàn sao Việt xuất hiện tại sự kiện thời trang của BOSS
Vào đầu năm nay, BOSS ra mắt một chiến dịch toàn cầu quy tụ nhiều ngôi sao với những hình ảnh đại diện đầu tiên trong quá trình làm mới thương hiệu mang tính lịch sử. Sau gần 50 năm, BOSS đã giới thiệu thiết kế logo mới cùng việc thay đổi thương hiệu trên phương tiện truyền thông. Thương hiệu đã thực hiện bộ nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ hơn, hướng đến tinh thần phù hợp với thế hệ Gen Z. Thiết kế trong bộ sưu tập, cửa hàng và trải nghiệm thương hiệu tập trung vào tính thẩm mỹ vui tươi và giản dị hơn.
Tại TP.HCM, BOSS mang đến không gian cửa hàng pop-up được trang trí bằng logo monogram mới ra mắt của thương hiệu trên chất liệu hiệu ứng gương nhằm truyền tải thông điệp thời trang “Be Your Own Boss” tạo sự trải nghiệm mới cho khách hàng Việt về sản phẩm. Tại sự kiện ngày 24/2, nhiều ngôi sao cũng xuất hiện với phong cách thời trang mang tinh thần thanh lịch, hiện đại hơn khi kết hợp những bộ suit cùng thiết kế áo in logo monogram mới của hãng, trong đó có nam diễn viên Anh Tú và Thuận Nguyễn nhận được sự chú ý của khách mời.
Ảnh: BOSS
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn