Chiến dịch Gucci 100: Thế kỷ thời trang qua những cung nhạc

  • by mensfolio
  • October 4, 2021

Chiến dịch kỷ niệm 100 năm thành lập Gucci là bữa tiệc âm nhạc hoài cổ giới thiệu các thiết kế từ bộ sưu tập Gucci Aria, lưu giữ tất cả những dấu ấn lịch sử của nhà mốt nước Ý và nhà sáng lập vĩ đại Guccio Gucci.

Với nỗ lực tái hiện những giá trị biểu tượng gắn liền cùng thương hiệu suốt một thế kỷ, Gucci hướng đến những nét đẹp kỳ diệu của retro funk nhằm giới thiệu những thiết kế cũ mà mới trong video chiến dịch tuyệt đẹp.

Với rất nhiều phụ kiện và phụ kiện may sẵn – tất cả đều mang đậm biểu tượng Gucci 100 và những chi tiết lưu trữ mang tính trữ tình ngọt ngào, màn trình diễn của Joshua Woods sẽ đưa người xem vào sâu thẳm của thời đại disco.

Những bối cảnh mơ hồ, lâng lâng, nơi từng vị ca sĩ khách mời, được trang điểm bởi Gucci, biểu diễn các bản tái hiện của các bản nhạc kinh điển của thập niên 1980 như “The R” và “You Got Good Taste”.

Trải dài khắp thể loại từ Jazz, Psychedelic, Japanese Punk, Disco, Hip Hop, Afrobeat, tất cả đều được Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele chọn lọc kỹ càng.

Alessandro Michele phát biểu về chiến dịch Gucci 100: “Đối với tôi, kỷ niệm một trăm năm đại diện cho sức sống vĩnh cửu của Gucci – luôn được tái sinh, luôn tự đổi mới, và biết cách tự thiết lập lại mối quan hệ với thế hệ đương thời. Gucci mãi luôn là một cậu bé, trẻ mãi không già, quan sát thế giới với một tầm nhìn mạnh mẽ… Và với âm nhạc, tôi có thể cảm nhận đầy đủ cảm xúc của tuổi trẻ qua mọi trải nghiệm mà âm nhạc chạm đến hoặc đi qua, và cả một nền văn hóa đại chúng được ẩn chứa trong đó. Hơn tất cả, âm nhạc và thời trang, chính là phương tiện giao tiếp nhạy bén nhất với những thời khắc của thời đại, đánh dấu một cột mốc mới, của ngày hôm nay, của hiện tại.”

Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!

library