Được biết đến với lối kiến trúc trải dài hàng thế kỷ gợi nhớ đến âm hưởng Á – Âu, đây là boutique phong cách công nghiệp đầu tiên tại Đông Nam Á. Nằm trong vùng trọng điểm thương mại là quận Hoàn Kiếm – một khu vực không thể phù hợp hơn với kiểu cách giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, Boutique nổi bật lên với thiết kế tinh tế kết hợp các đường nét kiến trúc nội thất cổ điển cùng vẻ ngoài đương đại mang đến một cảm giác vừa lạ vừa quen khó tả.
Điểm nhấn chính của boutique nằm ở phong cách trang trí nổi bật nhờ vào phần nội thất đặc trưng giống của các tòa nhà công nghiệp vào giữa thế kỷ thứ 20. Boutique Breitling sử dụng rất nhiều chất liệu thô ráp và phối hợp một cách đa dạng, tạo nên sự gần gũi, ấm cúng và một không gian mang phong cách cổ điển (vintage). Gạch, gỗ, da và thép đan xen một cách hài hoà trong suốt các tầng và khu vực, vừa tôn vinh di sản lịch sử mà gia đình Breitling để lại cho ngành chế tác đồng hồ, vừa hướng tới một khái niệm mới: casual luxury – khi sự xa xỉ được “đời thường hoá” để trở nên gần gũi và thoải mái hơn.
Các vị khách có thể thoải mái trải nghiệm các mẫu đồng hồ trên tay trong một môi trường thân thiện và mang đầy phong cách tiên phong của thời đại. Quầy bar thời thượng được tô điểm bởi chữ ‘B’ cách điệu trên bức tường lưới màu vàng nổi bật, mang đến sự mãn nhãn của thẩm mỹ về cấu trúc và hình thức trưng bày của đồng hồ.
Tại đây, khách đến thăm có thể nhâm nhi một ly rượu và đắm mình trong không gian được thiết kế theo ý tưởng bao hàm đầy đủ nguồn cảm hứng từ bầu trời, đất liền và đại dương ; ba vũ trụ đã sản sinh ra những tạo tác biểu tượng của Breitling. Không gian đẹp mắt này cũng đóng vai trò là điểm giới thiệu, trưng bày và tư vấn về thế giới đồng hồ Breitling tận tình với vị trí nằm ngay tại trái tim Hà Nội.
Phong cách của boutique là ngôn ngữ để khẳng định cam kết của thương hiệu về sự vươn tầm trong tính thẩm mỹ, đồng thời gợi nhớ lại thời kỳ mà Breitling đã chế tác các mẫu đồng hồ công năng được ngưỡng mộ vì những đóng góp cho sự phát triển của khoa học – kỹ thuật. Cách phô bày nghệ thuật đương đại – cổ điển của boutique chứa đựng những tạo tác mang tính biểu tượng nhất của Breitling cùng với Bộ sưu tập Navitimer – vừa tròn kỷ niệm 70 năm tuổi vào năm 2022. Ngoài ra, khi bước lên lầu, các vị khách sẽ cùng trò chuyện cùng với các chuyên gia đồng hồ tại khu vực riêng tư, nơi mà họ có thể tìm hiểu và trải nghiệm những chiếc đồng hồ của Breitling một cách chi tiết và chân thực nhất.
Ngày 22/2 vừa qua đã diễn ra sự kiện gặp mặt giới truyền thông của Breitling tại Hà Nội, với sự góp mặt của ông Alvin Soon – Chủ tịch của Breitling Châu Á và giới truyền thông Việt Nam nhằm chào đón và giới thiệu về boutique Breitling đầu tiên tại Việt Nam – cũng là boutique đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á sở hữu phong cách công nghiệp đương đại.
Đây là dịp để Breitling giới thiệu bản thân đến với giới mộ điệu tại đất nước hình chữ S, cũng như kể về lịch sử, triết lý và những thăng trầm trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của thương hiệu kể từ ngày đầu tiên. Trong sự kiện, giới truyền thông đã có cơ hội được nghe ông Alvin Soon tâm sự về hành trình trở thành Chủ tịch của Breitling Châu Á cũng như những giá trị cốt lõi mà thương hiệu Breitling mong muốn mang đến cho giới mộ điệu Việt Nam. Không những thế, đích thân ông đã dẫn những vị khách quý thăm quan không gian của Boutique, với lối kiến trúc bao gồm 2 tầng chính và 1 tầng lửng chia thành 3 khu vực cụ thể: Bầu trời (Air), Đại dương (Sea) và Đất liền (Land).
Đây là ba yếu tố chính trong vũ trụ của Breitling và cũng chính là nguồn cảm hứng cho những tạo tác của thương hiệu. Vốn đã xuất hiện từ thuở sơ khai của hành tinh Trái Đất, việc kết hợp ba yếu tố trên vào thiết kế của mình minh chứng cho triết lý tôn trọng những di sản lâu đời của thương hiệu. Mỗi chiếc đồng hồ của Breitling đều là sự tổng hòa giữa thiết kế truyền thống và công nghệ tiên tiến của thời đại, tạo nên một kiệt tác hoài cổ nhưng hiện đại vô cùng.
Đặc biệt hơn, các vị khách mời sẽ được trực tiếp trải nghiệm và đeo thử trên tay những bộ sưu tập biểu tượng của Breitling, với sự giới thiệu và hướng dẫn tận tình đến từ đại diện hãng và các chuyên gia đồng hồ của S&S Group. Đồng thời, nhằm thể hiện sự ưu ái và tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Breitling – thương hiệu cũng giới thiệu qua về các tạo tác sắp được công bố toàn cầu trong năm nay vào tháng 3. Việt Nam là thị trường đầu tiên tại khu vực Châu Á trải nghiệm các thiết kế mới nhất này.
Các nhà sưu tầm đồng hồ tại Việt Nam thường được tiếp xúc nhiều với những thiết kế lấp lánh hoặc thiên về sự sang trọng của chất liệu. Tuy nhiên, những phiên bản chú trọng về công năng vẫn đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của ngành chế tác đồng hồ, khi sở hữu những bộ máy tiên tiến và chức năng vô cùng hữu ích. Thông qua sự kiện lần này, Breitling và S&S Group hi vọng sẽ dần hình thành một mối liên kết bền chặt với giới mộ điệu tại Việt Nam, từ đó truyền tải triết lý và tinh thần của đồng hồ công năng đến với những trái tim yêu mến cỗ máy thời gian.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn