Trong nhiều năm qua, khái niệm “hàng hiệu” thường gắn liền với những lĩnh vực như thời trang, trang sức, đồng hồ hay du lịch. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của thị trường và thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng, khái niệm này ngày càng mở rộng, bước vào một lĩnh vực tưởng chừng không liên quan: bất động sản.
Trong bất động sản, “hàng hiệu” không chỉ dừng lại ở cái tên gắn với một thương hiệu quốc tế, mà còn là hệ giá trị toàn diện: từ thiết kế được bảo chứng bởi các đội ngũ tư vấn danh tiếng toàn cầu, vận hành theo tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao, cho đến sự công nhận của thị trường quốc tế,… Đây là lý do bất động sản hàng hiệu trở thành một chuẩn sống mới, khác biệt với những dự án thông thường.
“Branded Living – Giải mã sức hút Không gian sống hàng hiệu” là một video series mới do Masterise Homes và Luxuo Media phối hợp sản xuất, nhằm mở ra góc nhìn đa chiều về hàng hiệu trong bất động sản, một xu hướng đang dần khẳng định sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam. Thông qua cuộc trò chuyện gần gũi với các nhân vật khách mời là chuyên gia bất động sản, nhà sáng tạo, kiến trúc sư, doanh nhân, hay nghệ sĩ, chương trình không chỉ xoay quanh khía cạnh kiến trúc hay dịch vụ, mà còn đi sâu vào những giá trị nhân văn: kết nối cộng đồng, phát triển bền vững, và kiến tạo di sản, giúp khán giả tiếp cận khái niệm này một cách trực quan hơn, để hiểu vì sao “hàng hiệu” trong không gian sống đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.
“Branded Living – Giải mã sức hút Không gian sống hàng hiệu” là một video series mới do Masterise Homes và Luxuo Media phối hợp sản xuất, nhằm mở ra góc nhìn đa chiều về hàng hiệu trong bất động sản, một xu hướng đang dần khẳng định sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam.
Với chủ đề là không gian sống hàng hiệu, mỗi tập của series “Branded Living” khai thác một vấn đề trọng tâm. Tập đầu tiên, “The Power of Signature”, bàn về sức mạnh của dấu ấn cá nhân và thương hiệu trong việc kiến tạo chuẩn mực sống mới. Tập tiếp theo, “The Philosophy of Creation”, đi sâu vào triết lý kiến tạo: Khi bất động sản không chỉ dừng ở việc xây dựng những tòa nhà, mà trở thành nơi nuôi dưỡng ký ức và truyền cảm hứng qua nhiều thế hệ. Những tập tiếp nối, như “The Root of Design”, lại mở ra góc nhìn về sự giao thoa giữa di sản văn hóa và hơi thở đương đại trong thiết kế…
Điểm chung xuyên suốt là cách tiếp cận “Branded Living” không như một khái niệm xa vời, mà như một chuẩn sống thực tế: đưa tinh hoa quốc tế vào không gian sống, nhưng đồng thời giữ sự cân bằng với bối cảnh văn hóa và nhu cầu của người Việt nhằm mang lại trải nghiệm gắn kết sâu sắc với người tiêu dùng, đồng thời truyền tải chất sống tinh hoa và khẳng định vị thế.
Giữ vai trò dẫn dắt series là ca sĩ Quang Vinh. Được biết đến rộng rãi từ đầu những năm 2000 với danh xưng “Hoàng tử sơn ca”, Quang Vinh từng có sự nghiệp âm nhạc đáng kể trước khi chuyển hướng mạnh mẽ sang vai trò một travel blogger.
Với nhiều năm đi qua hàng chục quốc gia, trải nghiệm lưu trú tại các resort, khách sạn quốc tế hàng đầu và tiếp xúc với dịch vụ xa xỉ chuẩn năm sao, Quang Vinh sở hữu một vốn sống phong phú về phong cách sống toàn cầu. Chính trải nghiệm này giúp anh trở thành cầu nối tự nhiên giữa khái niệm “Branded Living” và công chúng Việt Nam.
Trong vai trò dẫn dắt các cuộc trò chuyện, Quang Vinh không xuất hiện như một chuyên gia về bất động sản, mà như một “người trải nghiệm”: đặt mình vào vị trí của người dùng mà khơi gợi những chia sẻ chuyên sâu từ khách mời. Cách tiếp cận này khiến các chủ đề tưởng như hàn lâm – như triết lý kiến tạo hay chuẩn mực vận hành – trở nên dễ tiếp cận và gắn liền với đời sống.
Đồng hành trong mỗi tập là những nhân vật có bề dày trải nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật, kiến trúc, marketing và truyền thông quốc tế. Họ mang đến góc nhìn từ nhiều ngành nghề khác nhau nhưng cùng gặp nhau ở một điểm: khát vọng kiến tạo giá trị vượt lên trên sự xa xỉ bề nổi.
Sự xuất hiện của các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực cũng cho thấy “Branded Living” là một chủ đề liên ngành – nơi bất động sản giao thoa với nghệ thuật, phong cách sống, và văn hóa. Qua đó, khán giả không chỉ được lắng nghe về cách một dự án được phát triển, mà còn được gợi mở cách những không gian này trở thành một phần của đời sống cộng đồng.
“Hàng hiệu” không đồng nghĩa với xa xỉ tuyệt đối, mà là “best in class” trong từng phân khúc.
Điều làm nên sự khác biệt của những không gian sống hàng hiệu – cũng là trọng tâm của series “Branded Living” – chính là triết lý: “hàng hiệu” không đồng nghĩa với xa xỉ tuyệt đối, mà là “best in class” trong từng phân khúc. Điều này có nghĩa là, dù ở phân khúc cao cấp hay trung cao, khách hàng đều được tận hưởng trải nghiệm và giá trị sống trọn vẹn và tinh túy nhất, xứng đáng với sự đầu tư của mình. Bởi các sản phẩm đều được kiến tạo dựa trên bốn yếu tố cốt lõi: sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, nguồn cảm hứng từ di sản, đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, và cam kết về giá trị bền vững lâu dài.
Với cách tiếp cận này, căn hộ hàng hiệu tại Việt Nam không chỉ nhằm tạo nên những công trình mang tính biểu tượng, mà còn mở rộng khái niệm “tổ ấm”: một nơi đủ gần gũi để sinh hoạt hàng ngày, đủ tinh tế để gắn kết gia đình, và đủ bền vững để trở thành di sản cho mai sau.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn