Home Modern Collectible Bottega Veneta hợp tác với Tyler, The Creator kỷ niệm 50 năm kỹ thuật đan da Intrecciato
Bottega Veneta vừa ra mắt chiến dịch quảng bá quy tụ dàn sao nổi tiếng mang tên “Craft is our Language” (Thủ công là ngôn ngữ của chúng tôi) nhằm kỷ niệm 50 năm kỹ thuật đan da đặc trưng Intrecciato. Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Jack Davison và dàn dựng bởi biên đạo múa Lenio Kaklea, bộ ảnh ghi lại những gương mặt quen thuộc trong các lĩnh vực nghệ thuật, điện ảnh, thời trang, văn học, âm nhạc và thể thao đi kèm với những cử chỉ tay gần gũi, như một biểu tượng của sự kết nối và trao đổi, thể hiện tinh thần thủ công điêu luyện của kỹ thuật đan Intrecciato.
Dàn nhân vật đa dạng trong chiến dịch bao gồm: Nhà sản xuất nhạc pop nổi tiếng Jack Antonoff, đạo diễn phim Dario Argento, nhà thiết kế Edward Buchanan, nghệ sĩ điêu khắc Barbara Chase-Riboud, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Neneh Cherry, nhà làm phim kiêm nhà sản xuất âm nhạc Dave Free, diễn viên Lauren Hutton, ca sĩ I.N của nhóm Stray Kids, nam diễn viên khiếm thính đoạt giải Oscar Troy Kotsur, nữ diễn viên Vicky Krieps, nam diễn viên Terrance Lau, nữ diễn viên Rie Miyazawa, nữ diễn viên Julianne Moore, tay vợt Lorenzo Musetti, nữ diễn viên Thư Kỳ (Shu Qi), nhà văn Zadie Smith, ca sĩ kiêm diễn viên người Thái Thanaerng, nghệ sĩ và nhà sản xuất âm nhạc Tyler Okonma (nghệ danh Tyler, the Creator) và nhạc trưởng Lorenzo Viotti. Mỗi nhân vật xuất hiện trong trang phục và phụ kiện đặc trưng của Bottega Veneta từ túi đan Intrecciato, găng tay, áo khoác cho đến các thiết kế may sẵn sang trọng của nhà mốt.
Đáng chú ý trong chiến dịch là sự góp mặt của Edward Buchanan, người từng giữ vai trò Giám đốc thiết kế của Bottega Veneta từ năm 1995 đến 2000 và là người giới thiệu bộ sưu tập may sẵn đầu tiên của thương hiệu. Bên cạnh đó, diễn viên Lauren Hutton từng cầm chiếc clutch Intrecciato trong bộ phim “American Gigolo” vào năm 1980 – Một khoảnh khắc giúp đưa kỹ thuật đan đặc trưng này đến gần hơn với công chúng và văn hóa đại chúng.
Kỹ thuật đan Intrecciato, ra đời từ năm 1975, đòi hỏi hàng giờ đồng hồ làm việc thủ công tỉ mỉ của những nghệ nhân. Kỹ thuật này sử dụng các dải da mảnh gọi là fettucce để đan tay vào lớp nền da hoặc quanh một khuôn gỗ. Dựa trên truyền thống dệt và chế tác da lâu đời của vùng Veneto ở Italy, kỹ thuật này của Bottega Veneta nổi bật nhờ cách sắp xếp chéo độc đáo cùng những mảnh da có chất lượng vượt trội. Tháng 9 năm nay, chiến dịch “Craft is our Language” sẽ được mở rộng với một ấn phẩm sách in mới, cùng loạt ảnh và phim ngắn với những gương mặt mới. Cuốn sách sắp ra mắt của Bottega Veneta sẽ đóng vai trò như một “cuốn từ điển” ghi lại ngôn ngữ, thủ công và giá trị cốt lõi của nhà mốt.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn