Trong lần hợp tác này cùng BOSS, nghệ sĩ thư Pháp Feng Tang lấy cảm hứng từ các Hán tự và các hoa văn truyền thống, tạo ra phong cách thư pháp hiện đại tối giản, đặt hình ảnh con rồng làm trung tâm của bộ sưu tập. Sự kết hợp giữa hoa văn song long bay lượn quanh đĩa ngọc và logo của BOSS tạo nên một tác phẩm kỳ diệu, thêm vào đó là các đoạn trích từ “Luoshen Fu” (Bài thơ tưởng nhớ Nữ thần sông Luo) và các tác phẩm thư pháp khác được Feng Tang viết tay.
Những thiết kế dành riêng cho năm rồng kết hợp giữa sắc đỏ và đen cổ điển, nhấn nhá bằng gam màu trắng sữa. Bộ sưu tập gồm trang phục cho cả nam và nữ, từ áo khoác bóng chày varsity, áo nỉ thể thao, trang phục len đến áo thun. Mẫu áo khoác bóng chày từ da và len phối nhiều chất liệu và hoa văn độc đáo, được tô điểm bởi lớp lót in thư pháp, làm mới kiểu dáng kinh điển song phái của BOSS. Các hoa văn thư pháp với kích cỡ lớn cũng được dùng để trang trí áo len và áo cardigan rộng, thoải mái và thời thượng đón năm mới. Hình ảnh hai con rồng bay lượn quanh đĩa ngọc xuất hiện trên áo nỉ và quần thể thao với những đường thêu tinh tế xung quanh logo của BOSS.
Bộ sưu tập cũng bao gồm các thiết kế trang phục nữ màu đỏ, kết hợp cùng sneakers da được trang trí bằng thư pháp và họa tiết vảy rồng hoàn chỉnh bộ sưu tập, tỏa sáng giữa bầu không khí lễ hội truyền thống với nét thẩm mỹ hòa hợp từ BOSS.
Ca sĩ và diễn viên Leo Chen là gương mặt đại diện cho chiến dịch Tết Nguyên đán 2024 của BOSS. Chàng nghệ sĩ tuổi Rồng thu hút sự chú ý của công chúng bằng niềm đam mê với âm nhạc, trở thành biểu tượng cho thế hệ mới.
Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Trey Laird và công ty quảng cáo Team Laird, chiến dịch đã biến những ý tưởng thành hiện thực. Hình bóng loài rồng uyển chuyển trên màn ảnh với nam diễn viên Leo Chen khoác lên mình trang phục mùa lễ hội của BOSS, đang tương tác với những sinh vật thần thoại. Những con rồng bay lượn giữa đất trời, tượng trưng cho kỳ vọng tốt lành năm mới. Nhiếp ảnh gia người Trung Quốc, Ma Hailun đã bắt trọn tinh thần này trong các bức ảnh tĩnh, khắc họa hình ảnh một Leo Chen tự tin, đa dạng phong cách trong bộ sưu tập BOSS.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn