Home Modern Collectible Style Simone Rocha x H&M và câu chuyện đa sắc tộc trên từng thước vải
Bộ sưu tập bao gồm nhiều nhóm trang phục khác nhau. Có thể kể đến trang phục dự tiệc với thiết kế đầm tulle và trang phục may đo. Hay những mẫu trang phục khoác ngoài, đan len như áo măng tô. Áo phông cơ bản cũng hiện diện tại bộ sưu tập. Phụ kiện, trang sức đặc trưng cùng các mẫu giày đính ngọc trai giúp hoàn thiện bộ sưu tập kết hợp lần này.
Simone Rocha x H&M hội tụ những phom dáng, phương thức xử lý chất liệu, và điểm nhấn đặc trưng của nhà thiết kế. Phảng phất đâu đó là tinh thần của triều đại Tudor danh giá. Thêm vào đó là nhánh hoa dại, khung ảnh chân dung, những con búp bê hay món đồ chơi. Chi tiết kẻ ô carô mang tông màu chủ đạo hồng và đỏ cùng họa tiết hoa. Những kỹ thuật tinh xảo như đính cườm, xử lý chất liệu đặc biệt cũng góp phần tạo nên sức hút cho thiết kế.
Khi được nhắc về Simone Rocha x H&M, cố vấng sáng tạo H&M Ann-Sofie Johansson đã có đôi lời:
Tất cả chúng tôi tại H&M đều được truyền cảm hứng khi làm việc với Simone Rocha. Cô đầu tư không ít thời gian đến phái nữ và tính nữ đương đại. Đồng thời, Rocha còn thể hiện xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế và thủ công. Từ việc phát triển phương thức xử lý chất liệu, đến phom dáng và điểm nhấn hình dạng. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập này đều là duy nhất. Đó là kết quả của cả quá trình làm việc, nghiên cứu tỉ mỉ trong nhiều năm.
Simone Rocha là nhà thiết kế người Ireland đầu tiên hợp tác cùng H&M. Bộ sưu tập lần này tiếp tục thể hiện sự tôn vinh di sản đa sắc tộc – đặc trưng gắn liền với cái tên Simone Rocha. Từ tinh thần truyền thống và thủ công Hồng Kông cho đến những dấu ấn trong lịch sử nghệ thuật.
Bản kết hợp cũng đồng thời kỷ niệm một thập kỷ thương hiệu Simone Rocha ra đời. Thương hiệu mang trên mình tinh thần nhất quán và tầm nhìn mạnh mẽ. Ưu điểm ấy luôn được thể hiện xuyên suốt qua từng mẫu thiết kế. Và điều đó khiến người mặc có thể linh hoạt kết hợp những mẫu khác nhau qua các mùa. Với Simone Rocha x H&M, một thông điệp tương tự cũng được truyền tải với mong muốn người mặc sẽ trân trọng, yêu quý từng mẫu thiết kế theo thời gian.
Bộ sưu tập sẽ ra mắt trực tuyến và tại một số cửa hàng chọn lọc, bao gồm cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.HCM vào 11/03/2021.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn