Theo đó, Cartier chiếm phần lớn tổng doanh thu của Richemont với mức tăng trưởng 8% trong khoảng thời gian 3 tháng tính đến 31/12/2022. Thương vụ mua lại sẽ là bất lợi dành cho Richemont khi khó cạnh tranh với LVMH. Bởi trước đó, báo cáo doanh thu LVMH đã vượt trội hơn Richemont 63 tỷ USD.
Hơn nữa, LVMH lại không thiếu những thương hiệu về trang sức cao cấp, chỉ hai năm trước, tập đoàn đã mua lại Tiffany & Co. bên cạnh một số thương hiệu khác như Chaumet, Bvlgari, Fred,… Năm 2022, doanh thu của Tiffany cũng ghi nhận mức tăng kỷ lục khi vượt mức 1 tỷ USD.
Ngược lại, nếu như thương vụ mua lại thành công, LVMH sẽ được hưởng lợi khi mở rộng được phân khúc khách hàng trẻ tuổi yêu thích Cartier. Thứ hai, doanh thu từ các thương hiệu trang sức sẽ có thể tăng lên ngang hàng với phân khúc túi xách và đồ da, vốn đang giữ vị thế cao về doanh thu trong LVMH.
Không chỉ vậy, đây không là tin đồn duy nhất về sự bành trướng của LVMH. Tháng 2 năm ngoái, Bernard Arnault đã đùa rằng sẽ mua thêm Ralph Lauren để thâm nhập sâu hơn vào thị trường Mỹ. Đầu năm nay, LVMh lại gây chú ý khi được cho là trung tâm của cuộc chiến đấu thầu với L’Oréal cho Aesop (một nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp của Úc).
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn