Theo đó, Francois-Henri Pinault – ông chủ Kering cho biết: “Dự kiến các sản phẩm sẽ không dưới 40.000 USD và cao nhất là 3 triệu USD với sản phẩm đồ trang sức cao cấp”.
Việc Gucci tập trung vào những khách hàng giàu có nhất là một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược tăng trưởng doanh số bán hàng, sau đợt sụt giảm 14% vào ba tháng cuối năm 2022.
Sabato De Sarno, Giám đốc sáng tạo mới của Gucci sẽ nắm quyền lãnh đạo trong hai quý tới và mở buổi trình diễn thời trang đầu tiên vào tháng 9 tại Milan. Nhưng vì các bộ sưu tập của De Sarno sẽ không có mặt tại các cửa hàng trước năm tới nên Gucci phải chịu thêm áp lực, đảm bảo không mất đi nguồn lực sản phẩm và lợi nhuận trong những tháng tiếp theo.
Pinault cho biết: ” Thương hiệu sẽ quảng bá thêm một cuộc triển lãm các tài liệu lưu trữ của mình trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với điểm dừng chân đầu tiên ở Thượng Hải. Đồng thời, Gucci cũng tăng cường sự hiện diện trên sàn catwalk với buổi trình diễn ở Milan trong tháng nay và bộ sưu tập du thuyền ở Seoul vào tháng 5″.
Pinault thừa nhận kết quả năm 2022 của Gucci, chiếm hơn một nửa doanh số bán hàng và 3/4 lợi nhuận của tập đoàn, không đạt được kỳ vọng của ông. Kering cũng bị ảnh hưởng bởi tranh cãi về quảng cáo có hình ảnh trẻ em cho thương hiệu Balenciaga làm giảm doanh số bán hàng cuối năm.
Trong khoảng thời gian từ 2015-2019, lợi nhuận của Gucci đã tăng gần gấp 4 lần khi doanh số bán hàng gần như tăng gấp 3, nhờ sự phổ biến của các thiết kế lập dị, thiên hướng unisex của Alessandro Michele. Nhưng kể từ đó, thương hiệu đã không còn được người mua sắm ưa chuộng, giống như các đối thủ như Louis Vuitton và Hermes của LVMH vẫn duy trì mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ bất chấp lạm phát và bất ổn kinh tế.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn