Tay vợt Rafael Nadal được biết đến với kỹ năng chơi tennis thượng thừa, sự can trường và bền bỉ trên sân thi đấu— nhưng đồng thời cũng là người cực kỳ kín tiếng về cuộc sống cá nhân của mình. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu một chút gì về đời sống riêng tư của anh ấy, thì những chai nước hoa bất ngờ này được tạo ra bởi nhãn hiệu nước hoa Pháp Henry Jacques có thể là cơ hội tốt nhất dành cho bạn.
All Intimacy, bộ sưu tập ba loại nước hoa, ghi dấu lần đầu tiên Nadal và vợ Maria Perello – đôi trai tài gái sắc gặp nhau thuở còn niên thiếu ở Mallorca và kết hôn vào năm 2019 – hợp tác với một hãng nước hoa.
Đây cũng là lần đầu tiên Henry Jacques hợp tác bên ngoài để thiết kế nước hoa.
BST gồm hai mùi hương cho nam và một cho nữ. Một mùi hương thể hiện tính cách trong quần vợt của anh ấy và chai kia, là bản sắc cá nhân của Nadal. Câu chuyện hậu trường càng trở nên thú vị hơn khi sự hợp tác này được môi giới bởi nhãn hiệu đồng hồ Richard Mille, chú của Anne-Lise Cremona, con gái của người sáng lập Henry Jacques, Henry Cremona, và là Giám đốc điều hành hiện tại của thương hiệu. (Nhà vô địch Grand Slam 22 lần đã đeo đồng hồ của Mille từ năm 2008.)
“Richard bắt đầu nói chuyện với anh ấy về Henry Jacques và các loại nước hoa, và Rafa chỉ nói, ‘Tôi muốn biết nhiều hơn nữa’,” Cremona chia sẻ trên tạp chí Vogue của Mỹ.
Sau khi tạo ra các loại nước hoa tùy chỉnh này, Nadal quyết định giới thiệu chúng ra thị trường vì anh ấy rất bị cuốn hút bởi quy trình sản xuất nước hoa.
Mùi hương giúp ngôi sao quần vợt có tâm trạng thích hợp trong những tình huống cụ thể. Sau khi tắm, anh ấy thích sử dụng nước hoa để giữ cảm giác sạch sẽ và sảng khoái — một khía cạnh thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của anh ấy với tư cách là một vận động viên chuyên nghiệp.
Rafael Nadal No 1 lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải. “Thật khó tưởng tượng cuộc sống của tôi mà không có biển Địa Trung Hải. Tôi yêu mùi hương của nó, vị cam quýt, không khí tươi mát,” Nadal nói về loại nước hoa pha kếp hợp hương cỏ xạ hương, hoa violet, hoa oải hương, chanh và cây ngải cứu Địa Trung Hải với gỗ tuyết tùng, da thuộc và gỗ đàn hương.
Rafael Nadal No 2, được pha trộn cho những khoảnh khắc riêng tư, ngoài công việc, có cam bergamot, hoa nhài, tử đinh hương, hoa hồng, hương cam quýt và gỗ đàn hương. Nó được liên kết phù hợp với mùi hương Maria Perello của vợ anh, cũng có các nốt hương của cam bergamot và hoa nhài, cũng như hoa violet và hoa cam.
Không có gì ngạc nhiên khi Nadal, người nổi tiếng với những thói quen chính xác trên sân đấu như đặt chai nước của mình ở cùng một vị trí trong các trận đấu, có một phương pháp xức nước hoa có một không hai: Anh xịt mỗi bên cổ một lần trước và một lần xịt cuối cùng trên trái tim của mình. Thật lãng mạn!
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn