Home Modern Collectible Style Balenciaga Xuân Hè 2022: Thời trang là chính, The Simpsons là 10!
Trước thềm buổi diễn của Balenciaga, Demna Gvasalia đã hé lộ tham vọng của bản thân: “Tôi luôn muốn làm điều gì đó thật vui. Tôi muốn thực hiện một show diễn mà chính khách mời sẽ làm nên chương trình trong nhiều mùa… Thât thú vị khi lại có dịp giao lưu cùng mọi người. Và buổi trình diễn đúng như vậy thật. Nó giống như buổi mô phỏng thảm đỏ đầy danh vọng với dàn người mẫu cực kỳ “chất lượng”: Cardi B & Offset, Dev Hynes, Naomi, Elle Emhoff, Mark Tuan, Elliot Page và Isabelle Huppert! Thì ra, Demna đã hoàn toàn toan tính tất cả, và cho dàn khán giả tham gia buổi công chiếu một phen bất ngờ đầy thú vị.
Và thời trang của ông tại buổi trình diễn cũng chất lượng không kém. Tất cả thật lộng lẫy và quyến rũ trong những bộ áo choàng khổng lồ, bộ suit may đo đen tuyền ngoại cỡ hay thậm chí là bodysuit đầy bí ẩn. Những chiếc váy xếp ly hay quần jeans ngoại cỡ, quần thể thao đi cùng các thiết kế giày mang phong cách cyber-goth góc cạnh. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là thiết kế giày Crocs cực kỳ ấn tượng, hé lộ màn kết hợp tiếp theo của Balenciaga cùng thương hiệu giày dép đang rất được ưa chuộng hiện nay.
Và cuối cùng, chính Demna cũng xuất hiện trong bộ quần áo phủ kín toàn thân, toàn mặt mà ông từng diện tại Met Gala 2021 cùng Kim Kardarshian. Khi dàn người mẫu đình đám thực sự tiến vào nhà hát, dàn người hâm mộ vẫn không khỏi phấn khích và hò hét ở đằng xa sau hàng rào chắn. Demna đã biến Balenciaga trở nên thú vị, trẻ trung và giải trí hơn bao giờ hết. Chẳng còn sự phân cách nào giữa thời trang cao cấp và ngành giải trí đại chúng.
Nói đến giải trí, thì đây mới là phần vui chính mà Balenciaga và Demna muốn đem đến cho khán giả. Màn công chiếu thời trang lần này, thực chất, lại là “màn dạo đầu” cho buổi ra mắt bộ phim hoạt hình kết hợp cùng chuỗi phim nổi tiếng The Simpsons. Để ra mắt và quảng bá cho bộ sưu tập Balenciaga Xuân Hè 2022 thuộc khuôn khổ của Tuần lễ Thời trang Paris, Balenciaga thực hiện một trong những sự hợp tác đáng ngạc nhiên nhất.
Trong khi Versace hợp tác với Fendi, Balenciaga bắt tay với Series ăn khách “The Simpsons” để ra mắt một tập phim hoạt hình đặc biệt mang đầy tính “châm biếm” làng thời trang. Đây lại là một bước đi đầy đột phá và mang tính sáng tạo, sau hàng loạt các câu chuyện “Hậu Khải Huyền” và một tựa game riêng do chính nhà mốt Balenciaga tạo ra trong thời điểm giãn cách xã hội do đại dịch Covid- 19.
Đoạn phim bắt đầu từ phân cảnh Homer Simpson gửi email thuyết phục giám đốc sáng tạo của Balenciaga – Demna Gvasalia cho Marge Simpson mượn một chiếc váy trong dịp sinh nhật của cô ấy. Cho đến việc xảy ra các “plot twist” ít ai ngờ đến. Tập phim còn có sự góp mặt của các nhân vật đầy sức ảnh hưởng và mang tính biểu tượng trong giới thời trang như tổng biên tập Vogue Anna Wintour, Kim Kardashian và Kanye West, Isabelle Huppert, Justin Bieber và chính Gvasalia.
Bộ phim cũng truyền tải được cách lựa chọn người mẫu đầy đặc trưng của thương hiệu như đại diện cho tiếng nói của Balenciaga xuất hiện ở mọi sàn runway cho đến các chiến dịch quảng cáo. Nơi họ tuyển chọn cả những người tài năng và nổi tiếng trong thị trường ngách, nhưng cũng có những người có ngoại hình khác thường – nhưng lại rất bình thường; kiểu người mà bạn có thể gặp hàng ngày – nhưng thực tế thì không. Đó là một trong những góc nhìn đối lập mà thương hiệu Balenciaga luôn khám phá, nhưng thật thú vị khi Demna liên hệ được sự giống nhau của các đặc điểm đó với các nhân vật trong Simpsons, những nhân vật tuy kỳ quặc nhưng vẫn rất dễ chạm đến người xem.
Chứng kiến những nước đi cực kỳ thông minh và đột phát của Demna, tạp chí Vogue cũng phải bình luận: “Danh tiếng của Demna và Balenciaga đã lan đến tận Springfield. Sau chuyện này, ai biết được anh ấy sẽ chinh phục thế giới nào tiếp theo.”
Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập Balenciaga Xuân Hè 2022:
Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn