Từ ngày 10 tháng 10 năm 2020, A Bathing Ape (BAPE) chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng pop-up đầu tiên tại Union Square, Thành phố Hồ Chí Minh.
Không khí sôi nổi tại cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam
Bắt đầu từ 10 giờ sáng, không khí tại cửa hàng pop-up đầu tiên của A Bathing Ape tại Việt Nam, trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Không ít các bạn trẻ xếp hàng từ sớm để chờ tham quan và trải ngiệm mua sắm.
Khách mời tham gia sự kiện
Sự kiện có sự góp mặt của Hoa Hậu Thanh Tú, Hoàng Yến Chibi, stylist Travis Nguyễn cùng giới mộ điệu, nhà báo, khách hàng…
Ngoài ra, những cái tên nổi bật thuộc thế hệ Millenials Việt như Fabo Nguyễn, Mẫn Tiên, Phương Dalab cùng đội bóng rổ VBA… cũng tham gia trải nghiệm mua sắm.
Thông điệp tự do đầy sắc màu
Ngoài tạo điều kiện trải nghiệm mua sắm, cửa hàng pop-up của A Bathing Ape còn mang sứ mệnh lan tỏa tới cộng đồng tinh thần của thương hiệu. Trẻ trung, phóng khoáng, khác biệt… là những tính từ để mô tả tinh thần của A Bathing Ape.
Với A Bathing Ape, mỗi người nên tìm thấy bản ngã của chính mình, và hài lòng với cuộc sống xung quanh. Nguồn cảm hứng đã thu hút không ít sự yêu thích từ nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới như Lil Wayne, Pharrel Williams,… Và giờ đây, A Bathing Ape chính thức hiện diện cùng các bạn Việt Nam, đem đến một màu sắc cá tính mới cho thị trường thời trang nơi đây.
- Thương hiệu A Bathing Ape được phân phối bởi nhà bán lẻ S&S Camden. Trải nghiệm mua sắm tiện lợi và chuẩn quốc tế tại Việt Nam luôn là tôn chỉ hàng đầu của S&S Camden
- Cửa hàng được phủ tràn hoa văn rằn ri, đây vốn là hoa văn biểu tượng của A Bathing Ape
Fun fact: tại sao “A Bathing Ape”?
A Bathing Ape (hay còn gọi là BAPE) là thương hiệu streetwear nổi tiếng Nhật Bản và thế giới. Thương hiệu ra đời từ năm 1993 tại Nhật nhưng ảnh hưởng mạnh mẽ từ Mỹ. A Bathing Ape là sự pha trộn độc đáo của hai nền văn hoá Châu Á & Châu Mỹ. Thương hiệu này là một trong những nền tảng đầu tiên định hướng phong cách thời trang “undergound” Nhật.
- Hoa văn rằn ri biểu tượng của A Bathing Ape
Ắt hẳn cái tên sẽ là một dấu chấm hỏi lớn cho những ai lần đầu biết đến A Bathing Ape. “Tại sao lại là con khỉ đang tắm nhỉ?” Thực chất, cái tên gắn liền với một thành ngữ quen thuộc Nhật Bản: ぬるま湯に浸かった猿 (Nurumayu ni tsukatta saru). Mang ý nghĩa “Khỉ đột ngâm mình trong bể nước ấm”, câu nói đại diện cho một bộ phận giới trẻ hiểu về giá trị bản thân và biết tận hưởng cuộc sống. Và cùng với bộ phim Planet of the Apes (1968), câu nói đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho A Bathing Ape đến tận ngày nay.