Home Modern Collectible Style 6 thương hiệu kính nội địa cho mùa hè từ Bắc chí Nam
Đây là thương hiệu kính mắt thời trang được thiết kế tại Việt Nam, sản xuất thủ công từ Cellulose Acetate cao cấp thân thiện với môi trường. Các thiết kế của Seeson tập trung vào sự tối giản cùng hình khối, cấu trúc và kỹ thuật xử lý chất liệu độc đáo.
Không chỉ chất lượng sản phẩm, SEESON còn chú tâm đến trải nghiệm khách hàng với không gian cửa hàng đậm tính nghệ thuật. Mang ý nghĩa “kết nối thực”, cửa hàng IRL Flaship được lấy cảm hứng từ kiến trúc đương đại xuyên suốt. Cửa hàng mang hơi hướng trải nghiệm triển lãm, gồm không gian trưng bày sản phẩm, tổ hợp phòng chờ SEESON Coffee Lounge & phòng khám SEESON Clinic.
Mức giá: từ 600,000 VND
Facebook: SEESON
Instagram: @seesonvn
Website: seeson.vn
Địa chỉ:
Hanoi IRL Flagship Store: 44 Tôn Đức Thắng , Quận Đống Đa , Hà Nội
Saigon IRL Flagship Store: 199 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật, 9:00 – 22:00
Được Trần Hiền sáng lập vào năm 2017, thực chất đây là thương hiệu kính “nối dõi” từ một người thợ làm kính Nhật Bản. Tốt nghiệp ngành Thiết kế đồ họa tại Đại học Văn Lang TP.HCM năm 2012, Trần Hiền theo học người thầy Nhật Bản ấy cho một startup mới về mắt kính.
Tuy nhiên, những khó khăn tại một thị trường non trẻ như Việt Nam khiến người thầy ấy từ bỏ giấc mơ của mình. Và từ đó, Trần Hiền quyết định nối tiếp thương hiệu ấy. Mỗi khách hàng đến với Shigeru đều sở hữu một chiếc kính gia công riêng từ Hiền Trần. Mang vẻ đẹp hoài cổ và điềm đạm, mỗi chiếc kính đều là tâm huyết của chàng thiết kế trẻ tuổi. Với kính gỗ, thời gian sử dụng càng lâu, gọng càng bóng và đẹp.
Mức giá: từ 1,250,000 – 2,000,000 VND
Facebook: Shigeru
Instagram: shigerueyewear
Địa chỉ: 48, ngõ 663 Trương Định, Hà Nội
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật, 8:00 – 20:00
Thành lập trong chỉ vỏn vẹn 1 năm từ 2021, WeeHours trở thành một trong những điểm đến yêu thích của giới trẻ Sài Thành với bộ sưu tập kính mắt trẻ trung, lạc quan. WeeHours mang đến các thiết kế mang tính thường ngày và ứng dụng, với màu sắc tươi sáng, dễ mặc cùng ba thiết kế tròng cơ bản là tròn, vuông và chữ nhật.
Chất liệu cũng được thương hiệu chú trọng khi sử dụng nhựa acetate có trọng lượng nhẹ và thân thiện với da. Đặc biệt, WeeHours đem lại một sức sống tích cực cho khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất, thậm chí ở cách đặt tên sản phẩm!
Ngoài ra, đến với WeeHours, bạn hoàn toàn có thể đăng ký thử kính tại nhà miễn phí. Chỉ cần lựa 5 thiết kế ưng nhất, đăng ký thông tin, và WeeHours sẽ ship đến nhà miễn phí để bạn tha hồ lựa chọn. Kính mắt tại WeeHours cũng thuộc dạng phải chăng, khi mức giá đều tầm dưới 1 triệu đồng/chiếc.
Mức giá: 799,000 -899,000 VND
Facebook: WeeHours
Instagram: @weehoursvn
Website: weehours.vn
Địa chỉ: 64 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật, 9:00 – 20:00
Được thành lập bởi 2 chàng trai 9x tại Hà Nội năm 2018, DokCrazy là một trong những thương hiệu mắt kính đậm chất xu hướng và Gen Z. Tại đây chủ yếu là các thiết kế kính râm với nhiều phom dáng sành điệu khác nhau.
Với định hướng trendy của mình, DokCrazy cũng tập trung hơn vào các loại kính gọng kim loại. Màu sắc tại DokCrazy là những gam màu ấn tượng, có chút gradient (lem màu) và tập trung ở phần tròng kính.
Không chỉ vậy, một số mẫu kính tại DokCrazy còn sở hữu hai bộ tròng, dính liền hoặc tháo rời tùy mẫu, giúp bạn thay đổi màu sắc/phong cách linh hoạt. Đặc biệt hơn, thương hiệu còn có dòng trang sức riêng cho kính, là những sợi dây quai được làm từ kim loại hoặc mắt xích.
Mức giá: 350,000 – 750,000 VND
Facebook: dokcrazy.official
Instagram: @dokcrazy.official
Website: dokcrazy.com
Địa chỉ: 23b P. Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật, 9:30 – 21:30
Thương hiệu Mr2weeks Original cũng hướng đến những mẫu mắt kính gọng nhựa dày đang là xu hướng hiện tại.
Hướng đến cả hai đối tượng là nam lẫn nữ, Mr2weeks Original cũng tập trung vào những tròng kính chữ nhật với phần viền khá dày.
Với tinh thần khám phá vào cá tính nghệ sĩ của giới trẻ, thương hiệu cũng từng hợp tác với GERDNANG – nhóm nhạc hip-hop mà HIEUTHUHAI hiện đang là thành viên – cho một số hình ảnh quảng bá sản phẩm.
Với gam màu phá cách và trẻ trung hơn, bộ sưu tập là sự kết hợp của giữa thái độ làm việc và tâm hồn nghệ sĩ của thế hệ Gen Z.
Mức giá: Đang cập nhật
Facebook: Mr2weeks Original
Instagram: @mr2weeks.original
Website: mr2weeks.com
Địa chỉ: Ngõ 5 Hàn Thuyên, Hà Nội
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật, 9:00 – 20:00
Vừa thành lập vào cuối năm 2021, thương hiệu Martian nhanh chóng trở thành cái tên tạo nhiều sự hứng thú với giới trẻ Hà thành.
Bán cả kính cận lẫn kính râm, Martian thường tập trung vào các loại kính gọng nhựa dày, với đa dạng phom dáng tròng kính như chữ nhật, tròn, bầu hay đa giác…
Các thiết kế hầu hết đều được làm bằng chất liệu nhựa bóng, tạo sự trẻ trung và năng động. Không chỉ dừng lại ở đó, Martian cũng rất đầu tư vào thiết kế không gian cửa hàng, cho phép những vị khách đến đây có một trải nghiệm mua hàng độc đáo và thú vị!
Mức giá: 1,350,000 – 1,750,000 VND
Facebook: Martian
Instagram: @martian__official
Website: martian.vn
Địa chỉ: 213 Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật, 9:00 – 21:00
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn