Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn Carlsberg khẳng định dấu ấn là một trong những thương hiệu hàng đầu, luôn tìm tòi, khám phá cách ủ nấu bia, đầu tư vào khoa học để tạo nên những loại bia hảo hạng phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng, cam kết thực hiện mục tiêu phát triển bền vững có trách nhiệm với xã hội.

Ông Cees ‘t Hart - Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg - cũng từng chia sẻ tại sự kiện trải nghiệm 175 năm thành lập Tập đoàn Carlsberg: “Từ những ngày đầu thành lập, Carlsberg luôn đặt mục tiêu ‘Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn’ như lời cam kết cho nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo không chỉ ở quê hương Đan Mạch, mà còn ở tất cả thị trường quốc tế của chúng tôi”.

J.C.Jacobsen thành lập Carlsberg vào năm 1847 tại thủ đô Copenhagen, Đan Mạch. Nhà sản xuất bia Carlsberg đã lấy triết lý "theo đuổi sự hoàn hảo" làm kim chỉ nam để định hướng và phát triển. Từ đó, thương hiệu không ngừng nỗ lực tạo ra những trải nghiệm thưởng thức bia hảo hạng cho người tiêu dùng.

Ông quan niệm rằng: “Trong nghề làm bia, phải phát triển nghệ thuật nấu bia đến mức hoàn hảo nhất có thể để xưởng bia này và các sản phẩm làm ra luôn có chất lượng cao nhất, qua đó duy trì việc nấu bia ở trình độ cao và được kính trọng”.

Ông cũng tin rằng, công ty bia Carlsberg phải là hình mẫu cho các công ty bia khác trong nghệ thuật nấu bia. Năm 1875, J.C Jacobsen đã thành lập phòng thí nghiệm Carlsberg đầu tiên. Tại đây, men bia tinh khiết được nuôi cấy thành công và được đặt tên “Saccharomyces Carlsbergensis”. Loại men này giúp bia không bị nhiễm khuẩn, giữ được màu vàng đặc trưng của bia tươi. "Không một thành quả nào từ hoạt động của phòng thí nghiệm, về lý thuyết cũng như thực hành, có tầm quan trọng cần được giữ bí mật", nhà sáng lập chia sẻ.

Năm 1876, J.C. Jacobsen thành lập Quỹ Carlsberg với nhiệm vụ quản lý nhà máy bia và Phòng thí nghiệm Carlsberg. Sau khi qua đời, ông đã trao quyền quản lý nhà máy bia Carlsberg cho Quỹ Carlsberg. Ông tin rằng tương lai Carlsberg sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất khi tập đoàn được những bộ óc thông thái nhất của Viện Hàn lâm Khoa học Hoàng gia Đan Mạch dẫn dắt.

Vào năm 1909, Giáo sư - Tiến sĩ Søren P.L Sørensen đã nỗ lực nghiên cứu và phát minh ra thang đo độ pH tại phòng thí nghiệm Carlsberg. Thước đo pH trở thành chuẩn mực giúp xác định mức độ axit hoặc kiềm của dung dịch, qua đó xác định loại enzyme tạo ra loại bia có độ bọt ổn định và hương vị tốt hơn. Phòng thí nghiệm của Carlsberg cũng cống hiến cho thế giới những nghiên cứu quan trọng về enzymes, nỗ lực không ngừng đem đến những sáng kiến và cải tiến về chất lượng bia cũng như kỹ thuật sản xuất, nhằm đáp ứng triết lý “theo đuổi sự hoàn hảo" từ những ngày đầu.

Trong vai trò quản lý để đảm bảo công ty tiếp tục hoàn thiện nghệ thuật nấu bia, cống hiến cho xã hội, quỹ Carlsberg - cổ đông lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg vẫn không ngừng tham gia bảo trợ cho các hoạt động nghiên cứu khoa học, nghệ thuật và nhân văn.

Việt Nam là một trong những khu vực châu Á với sức tiêu thụ lớn, được tập đoàn xem là thị trường trọng điểm và tạo nên những khác biệt lớn của thương hiệu bia Đan Mạch. Sự ra đời của ly bia "The Better Glass" giúp nâng tầm trải nghiệm thưởng thức của người tiêu dùng, giữ bia sánh mịn thật lâu và tươi như vừa mới rót vào ly.

Phát triển bền vững là một trong những mục tiêu mà Carlsberg hướng tới với mong muốn đóng góp cho xã hội. Thành công của thương hiệu đến từ triết lý theo đuổi sự hoàn hảo với tầm nhìn về sứ mệnh ”sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”. Dù là những cải tiến nhỏ nhất cũng phải mang đến một ý nghĩa tròn vẹn cho người tiêu dùng và sự phát triển của xã hội.

Trong Chương trình Together Towards ZERO ra đời năm 2017, tập đoàn Carlsberg cam kết xóa bỏ hoàn toàn khí thải carbon và giảm một nửa lượng nước sử dụng tại các nhà máy bia vào năm 2030. Thương hiệu bia cũng đã công bố một số cải tiến bao gồm bao bì Snap Pack với mục tiêu giảm 1,200 tấn chất thải nhựa mỗi năm trên toàn thế giới, tương đương với 60 triệu túi nilon.

Tối ngày 10/1, tạp chí thời trang Men’s Folio Vietnam tổ chức đêm tiệc “Male Icon Awards" tôn vinh những cá nhân xuất sắc đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực họ đang theo đuổi cùng những giải thưởng đặc biệt nhằm tri ân những cống hiến cho xã hội. Không gì hoàn hảo hơn khi họ chúc mừng nhau bằng những cái ôm chân tình và chung vui bên những sản phẩm bia thượng hạng Carlsberg Danish Pilsner

Ở Hạng mục LIFESTYLE là nơi tôn vinh những cá nhân tạo nên tác động mạnh mẽ thông qua lối sống của họ, đồng thời giúp chúng ta có một cuộc sống thú vị hơn ở nhiều phương diện. Chủ nhân của giải thưởng “Man of lifestyle powered by Carlsberg” - một giải thưởng cho lối sống văn minh, tinh thần tiến bộ không ngừng nỗ lực, giống như tinh thần của nhãn hàng bia thượng hạng Carlsberg với bề dày 175 năm lịch sử luôn tìm kiếm sự hoàn hảo với tầm nhìn về sứ mệnh tầm nhìn về sứ mệnh giúp một tương lai tươi sáng hơn và giải thưởng đã thuộc về nhiếp ảnh gia Vương Thiên Minh.

Vương Thiên Minh không chỉ được biết đến bởi vai trò là một nhiếp ảnh gia hay vẻ ngoài điển trai, lịch thiệp, anh còn được giới trẻ yêu thích bởi lối sống lành mạnh, biết tận hưởng và không ngừng trau dồi bản thân. Là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, anh góp phần lớn trong việc mang lại năng lượng tích cực đến giới trẻ Việt Nam.

Để chúc mừng cho sự thành công của sự kiện Male Icon Awards 2023 và những cá nhân xuất sắc nhận được những giải thưởng danh giá, Carlsberg cũng mang đến dòng sản phẩm bia thượng hạng Carlsberg Danish Pilsner nâng trải nghiệm thưởng thức bia của những người yêu bia và theo đuổi sự tuyệt hảo. Thế nên chỉ có Carlsberg, hơn ai hết, hiểu những giá trị cốt lõi trong hành trình tiến bộ không ngừng này, là tinh thần không dừng lại luôn tìm sự cải tiến mới, vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn, cũng giống như cách mà tạp chí thời trang Men’s Folio Vietnam dành sự đẹp đẽ đầy ý nghĩa cho độc giả trên hành trình sắp tới.

Về Carlsberg Việt Nam, Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Với hơn 1500 nhân viên làm việc tại các văn phòng và nhà máy bia tại miền Nam, miền Bắc và miền Trung Việt Nam, Carlsberg Việt Nam cam kết hoạt động có trách nhiệm, hướng tới sự phát triển bền vững và tăng trưởng các thương hiệu. Danh mục sản phẩm quốc tế của chúng tôi bao gồm: Carlsberg Danish Pilsner - Có lẽ là thức bia hảo hạng nhất thế giới, Tuborg, 1664 Blanc - bia lúa mì cao cấp xuất xứ từ Pháp, và nước táo lên men tự nhiên Somersby xuất xứ Châu Âu. Các thương hiệu nội địa của chúng tôi bao gồm Huda và Halida.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Carlsberg Việt Nam và các sản
phẩm của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web:
hhttps://carlsbergvietnam.vn